Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu Uy Tín Nhất

Trong quá trình xuất, nhập hàng hóa có rất nhiều thủ tục pháp lý đòi hỏi doanh nghiệp phải nắm rõ để thực hiện cho đúng. Đôi khi sẽ có những trục trặc không mong muốn khiến cho quá trình thông quan bị trì hoãn. Chính vì thế, dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu là tập hợp nhiều nghiệp vụ cần thiết để đảm bảo hàng hóa được thông quan đúng thời hạn.

Lý do dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu trở nên cần thiết

Hiện nay, hầu hết doanh nghiệp đều sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, bởi vì những lý do sau đây:

  • Doanh nghiệp chưa có thời gian nghiên cứu về thương mại quốc tế để có thể tự thực hiện việc xuất nhập khẩu hàng hóa.

  • Doanh nghiệp bế tắc ở khâu bổ sung, chỉnh sửa hồ sơ, thậm chí có nhiều trường hợp rất khó giải quyết.

  • Thời gian chuẩn bị hồ sơ, chứng từ càng kéo dài sẽ dẫn đến tốn kém chi phí thuê kho bãi, ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm và kế hoạch kinh doanh của quý doanh nghiệp.

Dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu chính là cầu nối vận chuyển hàng hóa đến các thị trường mới đúng yêu cầu về địa điểm và thời gian đặt ra. Điều này sẽ giúp quý doanh nghiệp giảm tối đa chi phí rủi ro, rút ngắn thời gian chờ đợi, chuẩn hóa hồ sơ chứng từ và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Những dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại FSC ?

  1. Khai báo hải quan và làm thủ tục thông quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu.

  2. Công Bố Sản Phẩm

  3. Dịch vụ vận tải quốc tế hàng không – đường biển.

  4. Dịch vụ vận chuyển nội địa.

  5. Dịch vụ xin giấy phép và giấy chứng nhận xuất nhập khẩu hàng hàng hóa, dán nhãn hàng hoá.

  6. Dịch vụ cho thuê kho, thuê bãi, đóng hàng tại bãi.

FSC triển khai mô hình dịch vụ thông quan hàng hóa xuất nhập đa lĩnh vực bao gồm: Mỹ Phẩm, thực phẩm, máy móc, đồ dụng gia dụng, dược phẩm,…

03 lý do nên chọn dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại FSC

Dịch vụ nhanh chóng và chính xác:

Dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại FSC được thưc hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng – chính xác ngay từ lần đầu nhằm giảm thiểu mọi rủi ro và rút ngắn tối đa hoàn thành cho quý doanh nghiệp.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Một trong những e ngại lớn nhất của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đó là vấn đề bảo mật thông tin. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu và đồng cảm với nỗi lo của quý doanh nghiệp.

Với tư cách đạo đức nghề nghiệp, chúng tôi cam kết mọi thông tin của quý doanh nghiệp sẽ được bảo mật tuyệt đối 100%. Đây là một trong những nguyên tắc cơ bản và là tôn chỉ hàng đầu của chúng tôi trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực này.

Chi phí thấp và không có chi phí phát sinh

Từ kinh nghiệm thực tế và mối quan hệ hợp tác mở rộng với rất nhiều chuỗi kho, bãi trên khắp mọi miền đất nước, FSC đã thiết kế quy trình làm việc vô cùng hiệu quả trên cơ sở cân nhắc trước mọi tình huống có thể phát sinh. Chính vì thế, mọi vấn đề của quý doanh nghiệp sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất với chi phí cố định và hoàn toàn hợp lý.

Quy trình giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu do FSC triển khai

Để hỗ trợ doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ thông quan hàng hóa trên cơ sở tiết kiệm thời gian và chi phí, chúng tôi đã xây dựng quy trình làm việc hiệu quả như sau :

Dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu do FSC triển khaiDịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu do FSC triển khai

Là một trong những những đơn vị tiên phong, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu trong nội địa và trên toàn thế giới. FSC luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý doanh nghiệp những giải pháp hoàn hảo nhất hướng tới sự phát triển bền vũng và hợp tác lâu dài.

Hãy nhấc máy gọi đến hotline: 0931.800.522 để được tư vấn miễn phí giải pháp vận chuyển nhanh hàng hóa trong nước và quốc tế theo cách tối ưu nhất, với phương châm: “Nhanh chóng – Chính Xác – Tiết kiệm chi phí ”