Business Matching BNI Hồ Chí Minh: Mở ra nhiều cơ hội sau đại dịch – BNI Vietnam

Hơn 1.500 doanh nghiệp tham gia tại sự kiện

Hơn 1.500 doanh nghiệp tham gia tại sự kiện

Sự kiện quy tụ 41 chapter, với hơn 1.500 doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ tham gia với mục tiêu “Triển lãm – Xúc tiến thương mại” dành cho các nhóm ngành nghề hiện đang là thành viên của BNI vùng Thành phố Hồ Chí Minh. 

Theo ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam, Business Matching của BNI là cơ hội để các thành viên kết nối, giao thương, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, thương hiệu của mình một cách hiệu quả ra ngoài chapter.

Tại phiên Business Matching trong sự kiện Hội ngộ đỉnh cao diễn ra vào tháng 6 vừa qua ở Đà Nẵng, có thành viên đã ký được hợp đồng với giá trị từ 300 triệu đồng đến 17 tỉ đồng và nhiều cơ hội kết nối kinh doanh khác được thực hiện thành công.

Điều này cho thấy giá trị kết nối mang lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh, nên có nhiều đề nghị từ các thành viên của BNI Việt Nam tổ chức theo vùng cho cộng đồng doanh nhân cùng thúc đẩy phát triển bền vững.

Cộng đồng BNI vùng TP.HCM dự kiến sẽ tổ chức 2 lần/năm để các thành viên thuộc các chapter có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, quảng bá doanh nghiệp và mở ra cơ hội giao thương. 

Business Matching của BNI là cơ hội để các thành viên kết nối, giao thương, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, thương hiệu của mình một cách hiệu quả ra ngoài chapter.

Business Matching của BNI là cơ hội để các thành viên kết nối, giao thương, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, thương hiệu của mình một cách hiệu quả ra ngoài Chapter.

Dù chưa gia nhập BNI, nhưng Công ty Cổ phần Dược liệu Pù Mát cũng tham gia Business Matching tại TP.HCM lần này. Doanh nhân Hải Lý Đào – nhà phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược liệu Pù Mát, chi nhánh Bình Dương, cho biết, đây là cơ hội rất tốt để công ty giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ nguyên liệu quý của vùng trồng Nghệ An, hy vọng sau sự kiện này, công ty sẽ có thêm các hợp đồng xuất khẩu, là chiến lược mở rộng thị trường của công ty. 

Come-on tham gia sự kiện với gian hàng giới thiệu các sản phẩm thảo dược thiên nhiên được công ty trực tiếp trồng tại vùng Nghệ An. Come-on mong muốn được giới thiệu sản phẩm đến các thành viên của các chapter ở khu vực TP.HCM, tiếp cận thị trường khu vực phía Nam. 

Come-on với sản phẩm dầu gội, xà bông, nước lau nhà... được làm hoàn toàn từ thảo dược thu hút khá nhiều khách tham quan

Come-on với sản phẩm dầu gội, xà bông, nước lau nhà… được làm hoàn toàn từ thảo dược thu hút khá nhiều khách tham quan

Lần đầu tiên tham gia sự kiện, Công ty CP SX TMDV An Thơ giới thiệu sản phẩm bún được chế biến từ gạo và các loại rau củ quả khá độc đáo. Giám đốc Hà Bích Quyên cho biết, sản phẩm có mặt ở thị trường 2 năm nhưng vẫn chưa được nhiều khách hàng biết đến dù rất tốt cho sức khỏe, nhất là cho người ăn kiêng, nhưng chỉ khoảng với 4 tiếng đồng hồ tham gia sự kiện, sản phẩm của công ty đã được khá nhiều khách hàng quan tâm và đặt hàng. Chị rất mong sự kiện này được tổ chức thường xuyên để các thành viên BNI TP.HCM có thêm nhiều cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

Chị Trần Thị Kim Loan, chủ cơ sở kinh doanh Kim Ngân, chuyên kinh doanh mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, mỹ phẩm xuất xứ của Mỹ, cho biết, cơ sở của chị nhỏ, vì thế đây là dịp tốt để chị giới thiệu sản phẩm của mình đến với nhiều chapter, để họ biết rõ hơn về nguồn hàng chính thống, chất lượng, đồng thời tìm kiếm thêm khách hàng mới, cũng như tìm cơ hội hợp tác, bán sỉ.

Không chỉ các doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng, mà tại sự kiện, nhiều doanh nghiệp tư vấn, thiết kế và hỗ trợ các giải pháp về quản trị, công nghệ… cũng tham gia để tìm kiếm đơn hàng cho dịch vụ spa, khách sạn…

Ông Huỳnh Thế Thoại, Giám đốc Công ty TMDV Công nghệ Sài Gòn cho biết, ngành kinh doanh của công ty không phải bán hàng trực tiếp mà thông qua sự kiện này, các thành viên sẽ giới thiệu cho những cơ hội bên ngoài, mở rộng khách hàng gián tiếp khá là hiệu quả.

Nguồn: Báo Doanh nhân trẻ

BNI Việt Nam