ĐỀN KHU DI TÍCH BẠCH ĐẰNG GIANG – CÔNG VIÊN RỒNG – Du lịch

05h30:  Xe và HDV của công ty Du Lịch Hanoi – Vietnamtourism đón thầy cô và các em học sinh tại điểm hẹn khởi hành đi Khu di tích Bạch Đằng Giang

8h00:   Đến Khu di tích, các em học sinh dâng hương và nghe thuyết minh tìm hiểu về quần thể lịch sử, văn hóa, tín ngưỡng nổi tiếng của TP Hải Phòng, gắn liền với 3 trận thủy chiến nổi tiếng trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta, đó là năm 938 Ngô Quyền đánh tan quân Nam Hán; năm 981 Lê Hoàn đánh tan quân Tống và năm 1288 Hưng đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn đánh tan quân Nguyên Mông.

10h00: Các em học sinh lên xe di chuyển đi Hạ Long

11h00: Đến nhà hàng, các em ăn trưa tự do đồ ăn mang theo hoặc đặt ăn suất 60.000đ tại Nhà hàng Hạ Long 1

13h00: HDV tập trung học sinh lên xe di chuyển đi Công Viên Rồng

13h30: Đến nơi , các em học sinh xếp hành nhận vé từ HDV vào Công viên, HDV đưa các em đi thăm quan và vui chơi tại Công viên Rồng nằm trong Tổ hợp Vui chơi giải trí Halong Park, là công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam. Một thế giới những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm được mở ra như Phi Long thần tốc, Tê Giác cuồng nộ, Theo dấu chân Rồng, Tàu hải tặc, Du thuyền nhiệt đới, Đu quay diệu kỳ, Hành trình bí ấn, Chiếc ô kỳ diệu, Vũ điệu Lốc xoáy, Binh đoàn bò sát… Tất cả sẽ mang đến một không gian vui chơi vô cùng hào hứng và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè

16h00: HDV đưa các em lên xe về Hà Nội  ,trên đường về đoà nghỉ chân tại Thành phố Hải Dương thưởng thức các đặc sản như bánh đậu xanh, bánh gai,…

18h30-19h00: Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc chương trình du lịch.

Tạm chia tay và hẹn gặp lại Quý trường!