2022 Tiểu Sử Nsnd Hồng Vân Sinh Năm Bao Nhiêu, Tiểu Sử Nghệ Sĩ Hồng Vân – Tiensok

Nghệ sĩ Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đến sớm nhất, đưa màn ảnh đến gần hơn với khán giả. Nếu bạn muốn tìm hiểu về nghệ sĩ Hồng Vân thì không nên bỏ qua bài viết này Tiểu sử NSND Hồng Vân với cuộc đời sự nghiệp của cô ấy.

Bạn đang xem: Hồng Vân sinh năm nào?

Tiểu sử NSND Hồng Vân

NSND Hồng Vân Giàu tên là Ngô Đặng Hồng Vân (SN 1966) quê ở xã Châu Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Cô được nhắc đến là một nữ diễn viên, diễn viên hài, đạo diễn sân khấu nổi tiếng của Việt Nam.

Sinh ra ở miền Bắc, tuy nhiên năm 9 tuổi, gia đình Hồng Vân chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Tại đây, nghệ sĩ Hồng Vân có cơ hội tiếp cận với nghệ thuật. Cô bén duyên với sân khấu và có nguyện vọng đi theo nghệ thuật.

*

Hồng Vân khi còn trẻ

Cô từng bí mật nộp hồ sơ vào trường Nghệ thuật Sân khấu 2 từ gia đình và đỗ thủ khoa.

Sau khi tốt nghiệp, nghệ sĩ Hồng Vân về diễn ở sân khấu 5B cho đến khi về sân khấu Phú Nhuận.

Hiện tại, NSND Hồng Vân có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Lê Tuấn Anh và 3 con Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu), Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên và Lê Ngô Ngọc Châu.

Sự nghiệp của Hồng Vân

Khi Hồng Vân học lớp 11, cô thường sinh hoạt ở Nhà văn hóa quận Bình Thạnh. Có lần, Hồng Vân được T. Sekhov giao vai thứ chính trong bộ phim hài “Cầu hôn”. Người trong nghề ai cũng biết hài, đặc biệt là hài của Sekhov cực kỳ khó diễn, khó truyền được tiếng cười cho khán giả, dù tiếng cười đó rất ý nghĩa. Chính vì vậy mà Hồng Vân vừa diễn vừa run. Khi tiết mục kết thúc, khi được khán giả vỗ tay hưởng ứng cũng là lúc Hồng Vân ngã quỵ, ngất xỉu vì run.

Sau vở diễn đó, tiềm năng diễn viên hài của Hồng Vân bắt đầu được phát hiện. Vở kịch “Lời cầu hôn” của Sekhov cũng được mời biểu diễn ở nhiều nơi. Đó cũng là lần đầu tiên Hồng Vân kiếm được tiền từ lao động nghệ thuật.

Thời kỳ đĩa Mưa trở nên thịnh hành cũng là thời kỳ đánh dấu sự thành công của Hồng Vân với vai trò diễn viên hài. Nhưng thời điểm đó, cô bất ngờ quyết định hạn chế dần việc có mặt trên sân khấu, trở thành “bà bầu” sân khấu.

Xem thêm: Mở File Dsf Trên Windows – Phần Mềm Đọc File Dsf Trên Windows

Với sự nỗ lực và cống hiến hết mình, nghệ sĩ Hồng Vân là người trẻ nhất trong số các nghệ sĩ phía Nam được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ nhân dân, nhưng chị chưa bao giờ tự nhận mình tài hoa hơn các cộng tác viên khác. .

*

Cô ấy vẫn chăm chỉ lên sân khấu mỗi ngày

Tình yêu của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Trước đó, trong một game show, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ cô và ông xã Lê Tuấn Anh là bạn học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật – Sân khấu TP.HCM.

Là một cô gái có cá tính mạnh, Hồng Vân thổ lộ đã yêu anh say đắm. Tuy nhiên, khi hiểu lầm Lê Tuấn Anh, cô cũng chia tay anh một cách dứt khoát.

Trải qua những thăng trầm, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh phát hiện cả hai vẫn còn duyên và dành tình cảm cho nhau. Vì vậy, họ quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003. Sau 16 năm gắn bó, cặp đôi hiện đã có với nhau một cô con gái và sống hạnh phúc.

Mới đây, nghệ sĩ sinh năm 1966 đã phải quyết định đóng cửa sân khấu SuperBowl vì thua lỗ. Hiện tại, cô đang có mặt tại Hà Nội để tham gia dự án Kiều nữ của Nhà hát Tuổi trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đăng tải hình ảnh cô và ông xã Lê Tuấn Anh thời trẻ. Nữ diễn viên kể lại, cô yêu chồng khi cả hai lần đầu hợp tác chung trong MV Thiên thai của nghệ sĩ Thanh Lan.

*

NSND Hồng Vân tiết lộ về lần đầu làm việc chung với chồng.
Tiểu sử NSND Hồng Vân Tuy khá đơn giản nhưng cô lại là một trong những cô đào thành công nhất showbiz. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với mọi người. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi bài viết này.
Bài trước

Tiểu sử Quyền Linh – “ân nhân giấu mặt của nhiều gia đình”

Bài tiếp theo

Tiểu sử Minh Nhí – người thầy đáng kính của showbiz