1999 mệnh gì? Phong thuỷ 1999 Kỷ Mão cần lưu ý năm 2022

1999 Kỷ Mão nếu xây nhà thì nên chọn hướng nào là phong thuỷ, tài lộc?

1999 mệnh gì? Kỷ Mão hợp nhất với con số may mắn nào?

1999 mệnh gì? Phong thuỷ của chủ nhân sinh năm 1999 Kỷ Mão có những điều gì cần lưu ý về màu sắc hợp mệnh, tuổi hợp làm ăn, tuổi hợp kết hôn, chọn hướng nhà, chọn con số nào để may mắn và tài lộc? Tất cả những điều này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong nội dung bài viết sau đây. Năm 2022, 1999 Kỷ Mão cần lưu ý những vấn đề gì về công danh, sự nghiệp, tình cảm? Hãy cùng khám phá ngay nhé.

1999 mệnh gì?

Những người sinh năm 1999 thuộc tuổi Kỷ Mão, cầm tinh con Mèo. Năm sinh dương lịch được tính từ ngày 16/02/1999 đến ngày 04/02/2000. Năm sinh Âm lịch là Kỷ Mão.

1999 mệnh gì? Theo phong thuỷ ngũ hành, tuổi này có mệnh Thổ1999 mệnh gì? Theo phong thuỷ ngũ hành, tuổi này có mệnh Thổ

Thiên can: Kỷ. Trong đó:

  • Tương hợp: Giáp.

  • Tương hình: Quý, Ất.

  • Địa chi: Mão. Trong đó:

  • Tam hợp: Hợi, Mão và Mùi.

  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão và Dậu.

1999 mệnh gì? Theo phong thuỷ ngũ hành, tuổi này có mệnh Thổ, quan hệ tương sinh với mệnh Kim (Thổ sinh Kim) và mệnh Hoả (Hoả sinh Thổ). 

Quan hệ tương khắc thì người mệnh Thổ khắc với mệnh Thuỷ và mệnh Mộc.

Khái quát tính cách của tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Người tuổi mão là những người rất thông minh, nhanh nhạy và có con mắt tinh tế. Người tuổi mèo cũng thường rất tốt bụng, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Ngoài ra, họ cũng luôn hết mình với công việc, hiểu ý người khác nên dễ đạt được thành công trong các lĩnh vực kinh doanh, kiểm toán, du lịch.

Khả năng tập trung cao giúp cho hiệu suất công việc của người tuổi Mão thành công hơn, tính cách kỷ luật và nguyên tắc tạo cho cuộc sống có định hướng rõ ràng. Thế nhưng bên cạnh ưu điểm họ vẫn còn những nhược điểm trong tính cách như cái tôi quá lớn, khiến bản thân trở nên bảo thủ, cứng đầu.  

“Cả thèm, chóng chán” cũng là một đặc tính của tính cách người tuổi Mão. Họ chỉ làm những gì họ thích và hứng thú thời điểm đó, thậm chí còn bỏ giữa chừng nếu bản thân không còn hứng thú. Tính cách có chút nhạy cảm và dễ xúc động. 

>> Đọc thêm: 1998 mệnh gì? Giải mã phong thuỷ “đắc tài đắc lộc” tuổi Mậu Dần

1999 mệnh gì? Kỷ Mão hợp nhất với con số may mắn nào?

Sau khi đã biết được chính xác 1999 mệnh gì? thì bạn hãy chọn con số may mắn để mang lại khởi sắc và may mắn cho bản thân nhé. Con số hợp tuổi, hợp phong thuỷ sẽ phát sinh tài lộc, thuận lợi trên con đường công danh, trừ tà ma, giúp chủ nhân hạnh phúc, an lành, thuận lợi trong công việc. 

  • Nam mạng tuổi Kỷ Mão 1999 hợp các số sau: 1, 6, 7

  • Nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999 hợp các số sau: 2, 5, 8, 9

Tuổi Kỷ Mão 1999 và con số may mắn cho công danh, sự nghiệpTuổi Kỷ Mão 1999 và con số may mắn cho công danh, sự nghiệp

Kỷ Mão 1999 thuộc cung gì?

Xác định cung mệnh của mỗi tuổi là cơ sở để tìm ra những tuổi hợp kết hôn cũng như trong hợp tác làm ăn. Cung mệnh sẽ được phân theo tuổi nam và tuổi nữ riêng. Dưới đây là những thông tin dành cho bạn:

  • Nam 1999 cung gì: Cung Khảm là cung thuộc hành Thủy. Đây là cung mệnh biểu trưng cho sự khôn ngoan, khéo léo trong việc đối nhân xử thế. 

  • Nữ 1999 cung mệnh gì: Cung Cấn là cung mệnh thuộc hành Thổ. Nữ 1999 mang cung Cấn (thuộc Thổ) lại thêm hành bản mệnh Thổ nên rất mong cầu sự ổn định lâu dài. Họ tìm kiếm sự tĩnh lặng và phải trải qua nhiều gian nan mới có thể an nhàn tuổi về già.

Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi làm ăn, kết hôn nào?

Không riêng gì tuổi 1999 mà tất cả các tuổi khác nhau nếu muốn chọn người để kết hôn, làm ăn kinh doanh thì nên xem xét kỹ các tuổi hợp. Đây là sự lựa chọn quan trọng giúp công việc đạt được thành tựu, hay tìm được người bạn đời hạnh phúc mãi mãi. 

Cụ thể các tuổi hợp với Kỷ Mão 1999 như sau:

Nam mạng sinh năm 1999

  • Nam mạng sinh năm 1999 hợp với những tuổi trong làm ăn là: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân.

  • Nam mạng sinh năm 1999 hợp với những tuổi để kết hôn là: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần.

  • Các tuổi kỵ với Nam mạng sinh năm 1999: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và Quý Dậu.

Nữ mạng sinh năm 1999

  • Nữ mạng sinh năm 1999 hợp với những tuổi trong làm ăn là: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân

  • Nữ mạng sinh năm 1999 hợp với những tuổi để kết hôn là: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần

  • Các tuổi kỵ với Nữ mạng sinh năm 1999 là: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu

>> Đọc thêm:  1965 mệnh gì? Luận giải tử vi tuổi Ất Tỵ đầy đủ nhất về phong thuỷ

Cách chọn hướng hợp phong thuỷ với tuổi Kỷ Mão 1999Cách chọn hướng hợp phong thuỷ với tuổi Kỷ Mão 1999

1999 Kỷ Mão nếu xây nhà thì nên chọn hướng nào là phong thuỷ, tài lộc?

1999 mệnh gì? Chọn hướng xây nhà, làm nhà, cửa nhà, bàn thờ phong thuỷ rất quan trọng. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn như sau:

Hướng hợp phong thuỷ với tuổi Kỷ Mão năm 1999

  • Đông Nam (Sinh khí): Hút tài lộc, tiền bạc và danh vọng, rất tốt trong kinh doanh làm ăn.

  • Nam (Diên niên): Nên đặt hướng này là hướng chính vì nó sẽ củng cố và gắn kết tình cảm gia đình.

  • Đông (Thiên Y): Nên chọn hướng này làm hướng phòng ngủ để cải thiện sức khỏe, bệnh tật.

  • Bắc (Phục Vị): Nên đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 để mang may mắn trong công việc giúp tinh thần sảng khoái, công danh thăng tiến.

Hướng không hợp phong thuỷ với tuổi Kỷ Mão năm 1999

  • Tây (Họa Hại): Họa thị phi, gặp vận xui.

  • Tây Nam (Tuyệt Mệnh): gặp họa chết người, tiền tài bị mất hết, trắng tay

  • Tây Bắc (Lục Sát): Tình cảm rạn nứt, gia đình lục đục, thù hận.

  • Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Công việc lụi bại, tiền tài hao vơi.

1999 mệnh gì? Do đó nếu gia chủ tuổi 1999 đang có ý định xây nhà, chọn hướng có thể tham khảo những hướng tốt ở trên và nên tránh những hướng xấu để không gặp phải những tai hoạ không đáng có.

Những màu sắc tương sinh, tương khắc với tuổi 1999 Kỷ Mão

1999 menh gi.jpg41999 menh gi.jpg4

Dưới đây là những màu sắc tổng quan tương sinh, hợp phong thuỷ với người tuổi Kỷ Mão 1999 như sau:

Màu sắc tương hợp 1999

  • Màu bản mệnh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu sắc kiêng kỵ 1999

  • Xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Để chính xác và dễ lựa chọn hơn thì nam, nữ sinh năm 1999 sẽ có những màu sắc tương hợp và tương khắc với nhau, cụ thể:

– Nam 1999 hợp màu gì?

Nam Kỷ Mão 1999 thuộc cung Khảm Thủy, Đông Tứ Mệnh -> hợp và tương sinh tốt với các màu thuộc hành Kim. Các màu mang lại nhiều điều may cho bạn như trắng, bạc, kem. Các màu tương hợp với bạn thuộc các màu hành Thủy như đen, xám, xanh biển đậm.

– Nữ 1999 hợp màu gì?

Nữ Kỷ Mão 1999 thuộc cung Cấn Thổ, Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với các màu thuộc hành Hỏa. Các màu này sẽ tương sinh tốt cho người mệnh Thổ như màu đỏ, cam, hồng, tím. Những màu tương hợp tốt sau các màu tương sinh là vàng và nâu. Cũng như hành Thổ sẽ tương hợp giúp hỗ trợ bạn trong mọi mặt.

1999 mệnh gì? Việc lựa chọn quần áo hàng ngày, xe hơi, màu sơn nhà… theo các màu tương sinh chắc chắn sẽ giúp tuổi này hanh thông, may mắn và gặt hái được nhiều lộc lá.

>> Đọc thêm: 1966 mệnh gì? Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966

Kỷ Mão 1999 nên thiết kế nội thất thế nào để hợp phong thuỷ?

Lựa chọn mẫu thiết kế nội thất đẹp, hợp phong thuỷ được rất nhiều người quan tâm. Bởi phong thuỷ có tốt mới sinh ra tài lộc và thu hút vận may. Làm nội thất hợp phong thuỷ, hợp với bản mệnh của gia chủ, đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng thì là điều tuyệt vời nhất. 

Kỷ Mão 1999 nên thiết kế nội thất thế nào để hợp phong thuỷ?Kỷ Mão 1999 nên thiết kế nội thất thế nào để hợp phong thuỷ?

Cách chọn hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất cho tuổi Kỷ Mão 1999

Theo thuyết ngũ hành 1999 mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ dich ra có nghĩa là Đất trên thành. Người sinh năm Kỷ Mão có quẻ Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh, do đó hướng cửa hướng nhà tốt khi thiết kế nội thất chính là 1 trong các hướng: Đông Nam, Bắc, Nam và Đông. 

Các hướng này sẽ mang tới nhiều luồng sinh khí, tài vận và may mắn, sức khỏe cho gia chủ cũng như những người thân trong gia đình.

Cách chọn hướng bàn thờ cho tuổi 1999 Kỷ Mão

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Đối với gia chủ mệnh Thổ sinh năm 1999 lại có quẻ Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh vì thế nên đặt bàn thờ hướng Đông, Nam, Bắc hoặc là Đông Nam. 1 trong 4 hướng trên đều tốt, có thể mang lại tài lộc, thịnh vượng và sự hanh thông trên con đường sự nghiệp. 

Chọn màu nào phong thuỷ để làm nội thất?

1999 mệnh gì? Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thổ, mà màu đặc trưng của mệnh thổ là màu vàng sậm, nâu và nâu đất. Vì vậy, bạn có thể chọn màu này để trang trí không gian nhà mình. Theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ vì vậy, ngoài những màu kể trên thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm những gam màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hoả để không gian sống thêm phần ấn tượng.

Kết luận:

Bài viết đã luận giải chi tiết 1999 mệnh gì? và những lưu ý về phong thuỷ cho bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn cho mình để công việc, cuộc sống, tình duyên luôn được hanh thông và tốt nhất trong năm nay. Mộc Nam Dương – xưởng sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu uy tín tại Hà Nội, chúng tôi đặt sản xuất nội thất theo yêu cầu phong thuỷ về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sản xuất nội thất phong thuỷ vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.

Nội thất theo phong thủy từng độ tuổi: Liên hệ để được tư vấn trực tiếp