1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội “nhất quỷ nhì ma”

Dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều nước trên thế giới bị ảnh hưởng. Do đó, học sinh tạm thời dừng việc đến trường và quay trở lại với các phần mềm, ứng dụng học trực tuyến để đảm bảo tiến độ học tập. Đồng thời giúp học sinh không bị bỡ ngỡ khi quay lại học.

Trong quá trình học, dù gặp không ít bất cập nhưng các bạn vẫn sáng tạo ra nhiều điều thú vị để tạo không khí sôi nổi cho lớp học. Cùng nhau thư giãn và giữ vững tinh thần lạc quan. Tạm gác lại nỗi buồn khi không thể gặp mặt hội bạn “nhí nhố” ở trường, lớp học online trong mùa dịch cũng mang đến nhiều câu chuyện dễ thương nhưng không kém phần lầy lội, bá đạo của hội “nhất quỷ nhì ma”. Cùng ngắm loạt ảnh dưới đây để xem hội bạn bá đạo thế nào nhé!

1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Dù học online nhưng vẫn luôn nghiêm túc như học trên lớp nhé mọi người. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Cô ơi, câu này em biết, em xung phong trả lời ạ! 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Phải trèo lên tận bàn để chắc chắn là cô giáo nhìn thấy mình giơ tay. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Hứa là học xong sẽ được ăn. Cơ mà, có thực mới vực được đạo. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Cô bạn này thật đúng là con ngoan trò giỏi, dù ở nhà nhưng vẫn mặc đồng phục và đeo khăn quàng khi học trực tuyến. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Một cô bạn đang phân tích về lá cây trong tiết Khoa học, sẵn tiện có rau trong nhà đem ra minh họa luôn. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Không chỉ có mình con học đâu mà còn có cả các mẹ các cô nữa. Đúng là phụ huynh vẫn luôn ở bên hỗ trợ chúng mình hết mình. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Cô bạn nhỏ này dù học trực tuyến nhưng vẫn không quên khoe gấu bông với các bạn. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Không phải con buồn ngủ đâu, do sáng nay con dậy hơi sớm một xíu thôi! 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Cậu bạn này có vẻ cũng dậy sớm nhỉ? 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Học trực tuyến nhưng mà quên mua thước đo độ thì phải biết tận dụng ngay. Kể ra cũng tiện đó chứ. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Mèo con ơi, học chữ cùng chị nhé! 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Giáo viên đã phải nhắn tin cho phụ huynh và nhờ phụ huynh đánh thức cô bạn dậy. 1001 tình huống hài hước khi học trực tuyến của hội Cậu bạn trông có vẻ đang ngủ rất ngon lành.