2.500 học sinh dân tộc thiểu số xem phim ‘Anh thầy ngôi sao’

‘Anh thầy ngôi sao’ được giới thiệu đến khán giả nhỏ tuổi tại Yên Bái, Hà Giang và Phú Thọ trong chương trình ‘Điện ảnh dành cho mọi người 2019’.

Bên cạnh việc xem phim, các học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động khác như trò chơi tập thể, giao lưu với Người đẹp Truyền thông – Top 10 Miss World Vietnam 2019 – Nguyễn Thị Phương Nga và nhận những món quà ý nghĩa từ các đơn vị tài trợ đồng hành như Coca-Cola, LG Electronics Việt Nam, Canifa… Trong khuôn khổ chương trình, CGV cũng trao tặng 120 suất học bổng cho các em học sinh có tinh thần hiếu học, vươn lên trong học tập. Công ty Coca-Cola Việt Nam cùng CGV trao tặng hơn 2.000 phần quà gồm balô đi học và 1.600 chai sữa Nutriboost. Ban tổ chức cũng tặng 6 tivi LG đến các nhà trường trong chương trình năm nay.

Top 10 Miss World Vietnam 2019 – Nguyễn Thị Phương Nga (đứng giữa, áo kẻ) chụp ảnh cùng các em nhỏ tại trường nội trú.

Top 10 Miss World Vietnam 2019 – Nguyễn Thị Phương Nga (đứng giữa, áo kẻ) chụp ảnh cùng các em nhỏ tại trường nội trú.

Chương trình “Điện ảnh dành cho mọi người 2019” do Công ty CJ CGV Việt Nam (CGV) tổ chức tại ba tỉnh Yên Bái, Hà Giang và Phú Thọ, từ ngày 14 đến 22/10. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình trách nhiệm xã hội của CGV khởi xướng từ năm 2011, nhằm mang điện ảnh chất lượng cao tới ngày càng nhiều khán giả Việt Nam. Chương trình giới thiệu nhiều tác phẩm điện ảnh Việt Nam khác nhau đến với gần 18.000 khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là những khu vực chưa có đầy đủ cơ sở hạ tầng giải trí chất lượng cao.

Ban tổ chức trao quà tặng và học bổng cho các em nhỏ.

Ban tổ chức trao quà tặng và học bổng cho các em nhỏ.

Cô Sầm Thị Minh Khuyên – Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Văn Chấn cho biết bên cạnh những hoạt động hỗ trợ việc học tập thì nhà trường luôn mong muốn tổ chức các hoạt động văn hóa, giải trí nhằm làm phong phú, nâng cao đời sống tinh thần cho học sinh. Theo cô, “Điện ảnh cho mọi người” là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa với các em.

Ông Sim Joon Beom – Tổng Giám đốc của CGV Việt Nam chia sẻ đánh dấu năm thứ năm thực hiện chương trình vì trách nhiệm xã hội, CGV mong muốn đưa điện ảnh chất lượng cao đến với mọi khán giả, phá vỡ mọi biên giới và tạo ra những giá trị đặc biệt trong đời sống của khán giả Việt, đặc biệt là các em học sinh.

Các em nhỏ biểu diễn trong chương trình xem phim.

Các em nhỏ biểu diễn trong chương trình Điện ảnh dành cho mọi người 2019.

Năm 2017, chương trình “Điện ảnh cho mọi người” đã được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” (Asian Responsible Entrepreneurship Award) ở hạng mục “Thúc đẩy phát triển xã hội”. Ngoài “Điện ảnh cho mọi người”, CGV còn tổ chức các hoạt động thường niên như: những buổi chiếu phim đặc biệt tại hệ thống rạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ung thư… hay thực hiện các cuộc thi, dự án nuôi dưỡng cho các tài năng điện ảnh tương lai như Nhà biên kịch tài năng, Dự án Phim ngắn CJ và Giáo dục cùng điện ảnh.

Hải My

CJ CGV là một trong 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. CJ CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như Cine & Forêt, ScreenX, Starium, Imax, 4DX, Dolby Atmos, cũng như thưởng thức ẩm thực theo các mới mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.

CJ CGV luôn nỗ lực trong các hoạt động góp phần xây dựng nền điện ảnh Việt Nam vững mạnh, thông qua các chương trình như cuộc thi Nhà biên kịch tài năng, Dự án phim ngắn CJ… cùng việc tài trợ cho các hoạt động liên hoan phim lớn trong nước như Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội, Liên hoan Phim Việt Nam…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, tham khảo qua website của CGV tại: www.cgv.vn.