2.489 lượt người tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu cải cách hành chính tỉnh Lạng Sơn trong ngày đầu tiên

– Theo thông tin của Ban tổ chức, tuần đầu của cuộc thi trực tuyến tìm hiểu cải cách hành chính tỉnh Lạng Sơn diễn ra từ ngày 3/10 đến ngày 9/10/2022. Trong ngày đầu của cuộc thi, tính đến 16 giờ15 phút ngày 3/10, đã có 2.489 người tham gia thi. Trong đó, một số cơ quan, đơn vị có số lượng người tham gia cao như Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (111 người); huyện Lộc Bình (237 người); huyện Tràng Định (203 người); huyện Chi Lăng (174 người)…


Giao diện chính thức của cuộc thi

Cuộc thi diễn ra liên tục trong 4 tuần, từ nay đến hết ngày 30/10/2022. Mỗi tuần thi có tổng số 30 câu hỏi; mỗi lượt dự thi, thí sinh trả lời 15 câu hỏi được hệ thống phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người trả lời đúng với đáp án. Mỗi thí sinh được dự thi tối đa 1 lượt/ngày (7 lượt/tuần).

Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đều có thể tham gia cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính thông qua thiết bị cá nhân kết nối internet để đăng ký tài khoản và trả lời trực tiếp các câu hỏi tại địa chỉ http://cchc.langson.gov.vn/ hoặc banner cuộc thi trên trang thông tin điện tử Sở Nội vụ Lạng Sơn, địa chỉ https://sonv.langson.gov.vn.