[21/08/2020] 5 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Dưới đây là 5 tựa game miễn phí siêu đỉnh cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay. Mời các bạn cùng đón đọc!

Cuisine Royale

Cuisine Royale là tựa game PC được lấy ý tưởng từ PUBG – một trong những game Battle Royale phổ biến nhất hiện nay. Cuisine Royale được xây dựng dựa trên những món đồ trong cuộc sống thường nhật và nhà bếp. Thay vì sử dụng giáp, mũ như trong các trò chơi khác thì trong Cuisine Royale người chơi sẽ dùng những vật dụng nấu ăn hàng ngày như chảo, xoong, nồi để làm vũ khí trong một cuộc chiến có quy mô lên tới 30 người.

Tải về hoặc thêm Cuisine Royale vào thư viện Steam tại đây.

Minion Masters

Minion Masters là game chiến thuật kết hợp yếu tố “cân não” bằng thẻ bài với nhịp độ nhanh hấp dẫn đầy kịch tính. Người chơi là chủ nhân của lũ Minion và triệu hồi chúng để chiến đấu với những người chơi khác thông qua chiến trường 1vs1 hoặc 2vs2. Trải nghiệm game thuộc loại dễ chơi nhưng khó trở thành “cao thủ” do yếu tố bất ngờ đặc trưng của thể loại này.

Nightmares là bộ thẻ bài của đạo quân Voidborne với khả năng gieo rắc sợ hãi (fear) đến các kẻ thù lân cận trong những tình huống chiến trường nhất định. Đáng chú ý nhất là thẻ legendary “hoàng tử bóng đêm” Mar’Dred với khả năng tiêu diệt ngay và luôn kẻ thù có máu dưới 40% và gieo rắc sợ hãi (fear) đến những Minion lân cận. “Hỗ trợ đắc lực” là thẻ Pincer of Dread cũng gây hiệu ứng fear đến kẻ thù gần đó khi “tử vì đạo”. Ngoài ra còn có thêm Legendary Emote và avatar mới như thường lệ và sự xuất hiện của Shadowbringer.

Tải về hoặc thêm Minion Masters vào thư viện Steam tại đây.

Unbound: Worlds Apart Prologue

Chơi game Unbound: Worlds Apart Prologue bạn sẽ vào vai nhân vật chính Soli, người có thể xuyên qua những cánh cổng ma thuật để đi tới nhiều thế giới khác nhau. Tại đó, Soli sẽ tìm hiểu về những thảm họa đã tàn phá thế giới mà mình đang sống. Bên trong mỗi cánh cổng, đặc tính vật lý của nhân vật và thế giới sẽ thay đổi, từ đó biến hóa lối chơi thêm đa dạng.

Unbound: Worlds Apart Prologue đang được đánh giá với điểm số cao ngất ngưởng lên đến 95/100 trên Steam. Thành tích này giúp Unbound: Worlds Apart Prologue vượt qua nhiều bom tấn để leo top những tựa game được yêu thích nhất trong thời gian qua.

Tải về hoặc thêm Unbound: Worlds Apart Prologue vào thư viện Steam tại đây.

Business Tour

Chơi cờ tỷ phú online với tựa game Business Tour cực hot trên Steam. Bên cạnh những nhiệm vụ hàng ngày hấp dẫn, các bạn có thể tích tiền để chơi cùng những ông chủ lớn khác, mua những vật phẩm trang trí thú vị cho bàn cờ. Nếu các bạn đang tìm một tựa game để chơi cùng bạn bè, giải trí giữa những game eSport căng thẳng, hãy thử Business Tour hoàn toàn miễn phí nhé.

Tải về hoặc thêm Business Tour vào thư viện Steam tại đây.

Darwin Project

Darwin Project là một tựa game có gameplay tương tự như PUBG nhưng đem đến trải nghiệm sinh tồn tương tự như Tomb Raider. Gameplay của Darwin Project là khá phức tạp nhưng những tính năng trong game rất nhiều và bạn cần phải có quá trình trải nghiệm mới có thể chơi thuần thục tựa game này được. Các bạn sẽ được thả vào một vùng đất đầy tuyết cùng 9 người chơi khác, mục tiêu là sinh tồn và tiêu diệt những kẻ địch còn lại. Ngoài bắn nhau, bạn còn phải đi tìm nguyên liệu để chế tạo vũ khí, chặt gỗ để đốt lửa sưởi ấm vào ban đêm, nếu lạnh quá bạn sẽ bị mất máu, phải trang bị đủ quần áo ấm để có thể di chuyển mà không cần sưởi ấm vào ban ngày,… Đồ họa của tựa game cũng cực kỳ ấn tượng, mặc dù là game indie nhưng bạn có thể mong đợi đồ họa khá giống với Fortnite.

Tải về hoặc thêm Darwin Project vào thư viện Steam tại đây.

Trên đây là top 5 tựa game miễn phí trên Steam siêu đỉnh đáng để trải nghiệm hôm nay! Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân!

MUA LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT