2.000 thanh niên xếp hình ngôi sao 5 cánh

Nhiều văn nghệ sĩ trẻ, thanh niên tiêu biểu TP.HCM đưa ra nhiều thông điệp hưởng ứng ngày hội Tôi yêu Tổ quốc

2.000 thanh niên xếp hình ngôi sao 5 cánh 1

Ngôi sao 5 cánh rực sắc đỏ tại Ngày hội

Sáng 29/8, Ngày hội “Tôi yêu Tổ Quốc tôi” diễn ra tại sân 4A Nhà văn hóa thanh niên Q.1 (TP.HCM). Ngày hội do Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM (HLHTN) kết hợp với Hội Sinh viên TP.HCM (HSV) tổ chức nhằm phát huy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và kỷ niệm 70 năm CMT8, ngày Quốc khánh 2/9.

2.000 thanh niên xếp hình ngôi sao 5 cánh 2

Màn đồng diễn của 2000 đội viên, thanh niên

Điểm nhấn của Ngày hội là Chương trình đồng diễn của 2000 bạn hội viên, thanh niên trên nền nhạc bài hát “Đến với con người Việt Nam tôi”. Bên cạnh đó, diễn đàn trực tuyến “Tôi yêu Tổ Quốc tôi” cũng đồng loạt được diễn ra tại Hội trường Thành Đoàn. Qua đó các hội viên, thanh niên sẽ có cơ hội chia sẻ suy nghĩ, tình cảm, truyền thống và tinh thần của cha ông ta trong thời kỳ lịch sử. 

2.000 thanh niên xếp hình ngôi sao 5 cánh 3

Chụp ảnh bên mô hình 3D cột mốc Trường Sa

Ngày hội còn có các sân chơi thú vị như Sân chơi vận động, sân chơi kiến thức tìm hiểu các danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử trên bản đồ Việt Nam. Khu vực chụp ảnh 3D với các biểu tượng đỉnh Phanxipan, cột mốc Trường Sa,..

Các sân chơi tô màu và thực hiện những sản phẩm thủ công hình lá cờ Tổ quốc. Sân chơi âm nhạc “Tôi yêu Tổ Quốc tôi”. Sân chơi bắn tên lửa nước “chinh phục đỉnh cao” cùng các gian hàng sách với 18 đầu sách được giới thiệu.

2.000 thanh niên xếp hình ngôi sao 5 cánh 4

Nụ cười rạng rỡ của các hội viên, thanh niên khi tham gia Ngày hội