12000+ Mẫu Brochure Tải Xuống Miễn Phí Trên Pngtree

Brochure Mẫu

Brochures là một cách tuyệt vời để giới thiệu một công ty tổ chức sản phẩm hoặc dịch vụ. tờ rơi nói chung không được phân phối tự do như tờ rơi. thông thường tài liệu quảng cáo được phân phối bởi nhân viên bán hàng cho khách hàng tiềm năng. kết quả là brochure phải thật quyến rũ và chất lượng cao. Việc thuê một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để làm tài liệu quảng cáo không hiệu quả về chi phí như việc tạo một tài liệu bằng các mẫu brochure.

pngtree cung cấp hơn 12000+ mẫu tài liệu quảng cáo chuyên nghiệp bao gồm nhiều ngành công nghiệp cho bạn lựa chọn ở dạng psd eps hoặc ai. một tập tài liệu có thể chứa một vài nếp gấp tạo ra nhiều bảng hoặc trang thông tin chẳng hạn như nếp gấp c đơn giản hoặc cổng gấp đôi sáng tạo hơn. chọn bố cục phù hợp kích thước nếp gấp màu sắc mà bạn muốn hoặc bạn nghĩ có thể thể hiện hoàn hảo doanh nghiệp của bạn. mở tệp bằng adobe photoshop hoặc họa sĩ minh họa và sau đó thêm tet tùy chỉnh của riêng bạn bao gồm tên công ty địa chỉ trang web số điện thoại liên hệ gọi hành động ưu đãi đặc biệt dịch vụ hoặc chi tiết sự kiện khác. bạn cũng có thể thêm logo công ty ảnh sản phẩm giới thiệu công ty nếu mẫu brochure có chúng. bất cứ điều gì bạn muốn tùy chỉnh đều ổn miễn là đáp ứng mục tiêu tiếp thị của bạn.

với các mẫu brochure dễ dàng tùy chỉnh và sẵn sàng để in được thiết kế bởi hàng ngàn nhà thiết kế brochure chuyên nghiệp của chúng tôi bạn có thể tạo ra chất lượng hàng đầu của riêng bạn quảng cáo quảng cáo dễ dàng và không có nhiều kỹ năng thiết kế. bắt đầu chọn ngay bây giờ và in các tài liệu quảng cáo chất lượng cao và nổi bật để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn.