1001+ danh ngôn, status bán đất hay, hài hước nhất – DeMaster Land

Để trở thành một người tư vấn nhà đất chuyên nghiệp, đừng bỏ qua 1001+ danh ngôn, status bán đất hay và hài hước được chúng tôi đặc biệt tuyển chọn sau đây. Chúng tôi đã sưu tầm cũng như sáng tạo ra những status bán đất đi vào lòng người mà hoàn toàn miễn phí

1. TOP những status bán đất hay nhất

 

câu nói, status bán nhà đất hay

Những status bán đất hay được Demasterland sưu tập

Bằng tác phong chuyên nghiệp cùng sự chuẩn bị ngôn từ kỹ lưỡng, người tư vấn không hẳn “trăm trận trăm thắng” nhưng chắc chắn sẽ trở thành một người tư vấn chuyên nghiệp với độ uy tín cao. Để nâng cao năng lực cho bạn, người muốn nâng cao năng lực bản thân, sau đây là TOP những bài đăng bán đất hay đã được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng.

  • Status bán đất thổ cư

Ét Ô Ét – Bán gấp lô đất thổ cư trung tâm thành phố Hà Nội bao giấy tờ!

Diện tích đất: 100m2 (10m dài, 10m rộng).

Vị trí: Nằm ở địa chỉ…

Giá bán: 2 tỷ – miễn phí chi phí thực hiện giấy tờ.

Đất thổ cư, đầy đủ sổ đỏ, nằm ở vị trí thuận tiện cho đi lại. Đất ở khu vực đông dân, rất thích hợp cho nhu cầu xây dựng nhà ở hoặc kinh doanh buôn bán.

Giao dịch dễ dàng, nhanh chóng, uy tín 100%.

Nếu quan tâm, hãy liên hệ ngay để được tư vấn cho bạn chi tiết hơn.

  • Status bán đất nền thổ cư

Phốt – Mua có miếng đất nền thổ cư trung tâm Đà Nẵng mà bị ép cho mấy thứ này đây

Diện tích đất 150m2, mặt tiền 10m.

Giá bán: chỉ 25 triệu/m2.

Đã vậy đất còn nằm ở khu vực đông đúc, du lịch phát triển, nhiều người qua lại, rất thích hợp cho nhu cầu kinh doanh.

Sổ đỏ chính chủ, thủ tục mua bán nhanh chóng. Ưu tiên người mua có thiện chí mau lẹ.

Đất như thế này mà giá lại quá hời luôn, nhìn có tức hông? Liên hệ số điện thoại … nếu muốn đi “bốc phốt” chung nhé!

những status bán đất hay

Bài viết hay về BDS được tạo ra nhờ sự chăm chút

  • Status bán đất nền dự án

Chú ý bạn nên hiểu rõ về dự án đất nền đang ở giai đoạn nào, chủ đầu tư là ai, chính sách vay ngân hàng,… Ngoài ra khi tìm được khách hàng tiềm năng bạn xem khách mua đầu tư, ở, cho tặng,… để đưa ra phương án tư vấn chốt đơn. Tham khảo những câu nói hay về đầu tư bất động sản dưới đây.

Chính chủ cần bán lô đất nền khu công nghệ cao quận 9 (trình bày được điểm nổi bật nhất ở dự án)

Diện tích: 30x10m.

Giá bán: 50 triệu/m2, giấy tờ nhanh chóng uy tín.

Đất nằm trong khu công nghiệp đang phát triển do Nhà Nước góp vốn, có giá trị đầu tư lâu dài. Nhưng….

Tiến độ công trình…

Chủ đầu tư…

Kết nối giao thông…

Tiềm năng sinh lời…. 

Liên hệ để trao đổi thông tin đầy đủ hơn.

  • Status bán nhà cấp 4

Chị chủ gửi nhờ bán gấp căn nhà cấp 4 mới toanh, đất thổ cư, đầy đủ sổ đỏ lại nằm ở mặt tiền với giá không thể đẹp hơn. Hoặc anh, chị, em, bạn, gì,.. gửi bán

Vị trí: Mặt đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng diện tích: 80m2 (8x10m)

Giá bán: 1 tỷ 2 – bao tiền thực hiện giấy tờ chuyển nhượng.

Nhà xây dựng phong cách châu Âu, bao gồm: 2 phòng ngủ, một phòng khách, một bếp, một nhà vệ sinh, có sân để xe rộng rãi, có vỉa hè phía ngoài.

Nhà nằm gần trung tâm thương mại, chợ, trường học và bệnh viện, vô cùng thuận tiện cho việc đi lại.

Đặc biệt: Do nằm ở tụ điểm giải trí nên có rất nhiều hàng quán, vô cùng thuận tiện cho nhu cầu giải trí.

Nhà ở khu vực dân cư văn minh, thân thiện, điện nước wifi đầy đủ không gặp vấn đề gì.

Nhà mới xây được một năm nên còn rất mới, dọn vào là ở ngay. Chủ cũ cũng để lại vài kệ, tủ, giường còn rất mới làm “quà” tân gia.

Vì cần bán gấp để đi nước ngoài nên sẵn sàng thương lượng với ai có nhã ý mua sớm!

Ngoài ra bạn cũng có thể tự viết ra những status bán đất hay ý nghĩa cho riêng mình, bằng cách chỉnh sửa từ status bán đất có sẵn, hoặc tự sáng tạo. Biết đâu nó lại trở thành trend, “không gì là không thầy đố mày làm nên” đúng không nào. Bạn có thể dùng trend nối câu tục ngữ như vừa rồi để có một status bán đất độc nhất vô nhị nhé.

>>>Xem thêm hình ảnh bán đất hài hước

2. Cách viết status bán đất hay, hiệu quả

status bán đất hay

Cách quảng cáo bán đất hiệu quả nhất là hãy viết thật tốt

Trong bất kỳ ngành nghề mua bán nào thì việc đưa ra những lời khuyên, những thông tin thật sự có giá trị và hấp dẫn luôn là yếu tố thiết yếu. Trong mảng mua bán nhà đất, bất động sản thì những câu nói hay về đầu tư bất động sản càng phải được chăm chút kỹ lưỡng. Đây là dạng tài sản có giá trị lớn, mang tính đầu tư giá trị trong lâu dài nên người tư vấn cần biết cách cung cấp thông tin sao cho chân thực, minh bạch nhưng cũng phải lôi cuốn khách hàng nhất.

Một status bán đất hay sẽ là bài lấy được sự chú ý và niềm tin của khách hàng. Thông thường, status phải bao gồm các thông tin sau:

  • Thông tin tổng quan về đất cần bán.

  • Vị trí đất.

  • Giá đất.

  • Các ưu đãi, lợi thế: đất có sổ đỏ, đất chính chủ, quy trình nhanh chóng,…

  • Các thông tin đi kèm: mật độ dân cư xung quanh, các tiện ích gần đấy, những lợi ích tương lai,…

Bên cạnh việc đảm bảo sự chính xác và đầy đủ về thông tin cung cấp, người tư vấn cũng có thể sử dụng những hình ảnh bắt mắt, lồng ghép các xu hướng đang được quan tâm hay sử dụng các từ có tính khẳng định cao để có thêm niềm tin của khách hàng. Tất nhiên, để có thể tạo ra những status hiệu quả, người tư vấn sẽ cần phải luyện tập và học hỏi thêm từ nhiều nguồn uy tín khác nhau.

>>>Cách bán đất nên sinh lời cao

3. Những câu nói hay về bất động sản

status bán đất hay

Những câu nói hay về đất đai, bất động sản

Để những status, bài đăng, bài viết bán đất càng thêm thu hút, cách hiệu quả nhất là sử dụng các câu nói hay về bất động sản. Hiện tại, có rất nhiều câu nói được lưu truyền trên mạng trong lẫn ngoài nước. Sau đây là một vài câu nói hay, có tính thuyết phục cao mà chúng tôi sưu tầm được.

  • Nếu bạn chưa sở hữu một căn nhà, hãy mua một căn nhà.

  • Nếu bạn muốn mua một căn nhà, hãy tìm thông tin dự án về nó.

  • Muốn tìm thông tin dự án đáng tin cậy, hãy tìm tôi.

  • Món đầu tư hời là món đầu tư mà bạn biết chắc sẽ sinh lời.

  • Bất động sản cũng như một siêu thị khổng lồ vậy, bạn đi vào và tìm cho mình sản phẩm tốt nhất. Tất nhiên, bạn sẽ chỉ biết nó là tốt nhất khi bạn tìm hiểu đủ nhiều về nó.

  • Bất động sản luôn tồn tại cơ hội lẫn rủi ro, quan trọng là bạn chọn tin vào bên nào.

  • Thứ gì càng khan hiếm, thứ đó sẽ càng giá trị – đất đai cũng thế.

  • Dân số thế giới ngày một gia tăng nhưng đất đai thì như một miếng bánh lớn vậy – không tự tăng lên nhưng ai cũng muốn có phần.

  • Bất động sản không chỉ là đất để ở. Bất động sản còn là để kinh doanh và đầu tư.

Ngoài những câu dạng thôi thúc cảm xúc như trên, bạn cũng có thể thêm thắt yếu tố xu hướng hoặc sử dụng những câu hỏi về bất động sản.

  • Vàng xuống giá là cơ hội cho bất động sản lên ngôi.

  • Đất ở là gì mà ai cũng muốn mua? Vì chẳng ai muốn ở ngoài ruộng cả.

  • Bao tiền một “mớ” đất đai?

  • Một mảnh đất nhỏ bằng một tuổi già vô lo.

4. Châm ngôn bất động sản nổi tiếng

châm ngôn bán đất hay

Status bán đất hay từ người nổi tiếng

Châm ngôn bất động sản hay nhất tôi từng đọc

Bất động sản đã có lịch sử phát triển rất lâu đời vì thế nên rất nhiều doanh nhân, vĩ nhân từng đưa ra châm ngôn của họ về lĩnh vực này. Nếu biết học hỏi và sử dụng chúng cho việc tư vấn cũng như đăng bài, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong con đường trở thành một người tư vấn nhà đất chuyên nghiệp.

Như Hazrat Inayat Khan, một nhà triết học Ấn Độ từng nói:

“Một số người cố gắng tìm kiếm bất động sản đẹp, trong khi đó một số người khác thì lại tạo nên những bất động sản đẹp”.

Câu nói này có thể hiểu theo nhiều nghĩa. Một trong số chúng ám chỉ việc không thật sự có một mảnh đất nào đẹp cả mà nó là sự ăn khớp giữa nhu cầu của người mua và những gì mà mảnh đất cung cấp. Người tư vấn chuyên nghiệp là người luôn biết đâu là nhu cầu của khách hàng mà mình nhắm đến, từ đó giới thiệu đến họ mảnh bất động sản thích hợp. Chuyên gia bất động sản Anthony Hitt cũng từng nói một câu tương tự:

“Để có được thành công trong bất động sản, bạn phải luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên tất cả. Khi làm được điều đó, bạn sẽ nhận được điều mình mong muốn, thậm chí ngoài sức tưởng tượng của bạn”.

Châm ngôn bất động sản hay

Sau khi đã biết mình phải làm gì cho khách hàng, hãy xác định đâu là điều bạn có thể đem đến cho họ và đâu là những khúc mắc họ vẫn đang vướng mắc. Những danh ngôn bất động sản sau sẽ là “công cụ” tuyệt vời dành cho bạn.

  • “Đừng ngần ngại khi đầu tư thời gian. Kinh doanh bất động sản mất rất nhiều thời gian đấy, nhưng càng mất nhiều thời gian thì bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn.” – Cựu Tổng Thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump.

  • “Đầu tư tốt nhất quả đất là bất động sản” – Nhà đầu tư bất động sản lỗi lạc Louis Glickman.

  • “Bất động sản là tài sản thiết yếu với giá trị ngày một gia tăng. Nó là sự bảo mật an toàn vững chắc nhất và tinh tế nhất mà con người đã nghĩ ra. Nó là cơ sở của tất cả bảo mật và là sự bảo mật duy nhất không thể phá hủy.” – Doanh nhân người Mỹ Russell Sage.

  • “Sở hữu một ngôi nhà là nền tảng sự sự giàu có, sự đủ đầy về tài chính và cả sự an toàn tình cảm.” – Nhà đầu tư, nhà văn, cố vấn tài chính Suze Orman.

  • “Độc quyền đất đai không chỉ là độc quyền, nó còn là độc quyền lớn nhất; nó là độc quyền vĩnh cửu và là mẹ của tất cả hình thức độc quyền khác.” – Cựu Thủ Tướng Vương Quốc Anh Winston Churchill.

  • “Nó hữu hình, chắc chắn và đẹp đẽ. Theo tôi, nó là nghệ thuật và tôi chỉ yêu thích mỗi bất động sản.” – Cựu Tổng Thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump.

  • “Anh ta không phải một con người trọn vẹn nếu không sở hữu một mảnh đất.” – Châm ngôn người Do Thái.

  • “Mua bất động sản nơi có lối đi và mua thêm bất động sản ở nói không có lối đi NHƯNG bạn có thể tạo ra con đường riêng cho mình.” – Nhà đầu tư bất động sản người Mỹ David Waronker.

  • “Các chủ nhà giàu lên ngay cả khi họ mơ mà không cần làm việc, mạo hiểm hay tiết kiệm tiền.” – Nhà triết học, kinh tế học người anh John Stuart.

  • “Người thành công làm những điều mà người khác không làm. Đừng ước mọi thứ dễ hơn, hãy ước gì mình làm tốt hơn.” – Doanh nhân, diễn giả Jim Rohn.

  • “Mua đất đi, người ta không sản xuất nó nữa đâu.” – nhà văn, tiểu thuyết gia Mark Twain.

  • “Có lẽ bí mật để kiếm một tỷ đô la trong bất động sản… là không có bí mật nào cả.” – Nhà đầu tư bất động sản, giám đốc điều hành tập đoàn Lightstone David Lichtenstein.

5. Những câu rao bán đất hài hước

status bán đất hay

Stt bán đất hài

Vui vẻ là trạng thái cảm xúc vô cùng tích cực của con người, có vai trò quan trọng trong mọi quyết định mà mỗi cá nhân đưa ra. Nếu biết cách làm khách hàng tiềm năng vui, họ sẽ sẵn sàng nghe bạn nói và đưa ra quyết định “vui vẻ cả làng”. Để làm điều đó, bạn có thể thử dùng những câu rao bán đất hài hước, các stt bán đất hài sau đây:

  • Tại sao phải mua đất? Để lỡ có gì còn cạp đất mà ăn.

  •  Đất rẻ như bèo, nghèo cũng có tiền mua!
  • Cơm không ăn gạo vẫn còn đó. Nhưng thấy đất rẻ mà không ngó thì khó lòng ngủ yên!
  • Mua đất là phất
  • Anh chị thử xem miếng đất này có gì, miếng đất này có tương lai của anh chị đó.
  • Làm lụng cả đời không bằng tiền lời lô đất.
  • Nếu không thích chỗ bạn đang ở thì di chuyển đi, bạn có phải cái cây đâu!

  • Bất động mà không “sảng”, người ta gọi là đầu tư.

  • FA mà có miếng đất nằm thì cũng đỡ hơn là không có gì.

  • Cần gì về mua nuôi cá và trồng thêm rau khi có thể làm chuyện đó ngay tại thành phố? Mua miếng đất này là được mà.

  • Làm sao để vợ vui ngày tân hôn? Hãy tặng cô ấy sổ đỏ mảnh đất đô thị.

  • Ai rồi cũng phải mua đất vì con người có bay được đâu!

Trên đây là những status bán đất hay, những châm ngôn bất động sản và những cách rao bán đất hài hước mà chúng tôi thu thập được. Mong rằng bài viết đã cung cấp các thông tin mà bạn đang cần tìm hiểu. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích hơn về bất động sản.

>>>Trước tiên bạn cần hiểu về thủ tục mua bán nhà đất để thuận tiện tư vấn cho khách