1001+ Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ, Hot Nhất, Ai Cũng Muốn Nhìn

Bài viết này dành cho những cô nàng muốn biến hóa phong cách thời trang của mình theo ” Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ”. Hãy cùng Thời Trang Hoa Nấm khám phá những cách mix đồ hay ho cho các cô nàng sành điệu ngay hôm nay nhé..

Thời trang, cá tính với phong cách “ngầu”

Nếu bạn biết cách mix đồ nữ sành điệu, thì  bạn sẽ luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến cụm từ “cool ngầu” nhắc đến từ “cool ” là ta đã cảm thấy lạnh rồi kết hợp với từ ngầu” tạo cho người nghe cảm giác thực sự “kích thích”. Nhắc đến “Cool ngầu” bạn thường nghĩ đến những anh chàng rất đẹp trai, rất nam tính nhưng có một sự rung cảm lạnh lùng, khó hiểu và khó tiếp cận. Tuy nhiên, “Cool ngầu” mới chính là phong cách khiến các cô nàng cá tính cực kỳ mê mệt hiện nay!

1001+ Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ, Cực Chất, Ai Cũng Muốn Nhìn1001+ Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ, Cực Chất, Ai Cũng Muốn Nhìn

Đây là phong cách rất được lòng giới trẻ ưa chuộng vì thể hiện gu thời trang đẹp mắt, cá tính, độc đáo, ấn tượng với vẻ đẹp lạnh lùng khó lẫn vào đâu được như cái tên của nó. Vì thế, phong cách nam nữ cực ngầu được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Phong cách cool ngầu đang được giới trẻ “biến tấu” rất nhiều, biến hóa với nhiều trang phục, phụ kiện “đẹp-độc-lạ”.

mix đồ cool ngầu nữ

Với một bộ trang phục gọn gàng và một vẻ ngoài bảnh bao, mọi người sẽ chú ý và quan tâm, đặc biệt là những cô gái sành điệu. Do đó, đây là một trong những phương pháp khiến đối phương thu hút và coi là một trào lưu mới của các chàng trai cô gái mỗi khi xuất hiện. Đẹp, cuốn hút, bụi bặm nhưng vẫn rất menli. Bạn chỉ cần tưởng tượng thôi đã khiến mình muốn thử chưa.

Khám phá cách mix đồ nữ cool ngầu mới nhất hiện nay

mix đồ cool ngầu nữ

Bên cạnh những bạn nữ yêu thích phong cách dịu dàng thì cũng không ít người theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính. Cách mix đồ độc đáo của nữ “ mix đồ nữ cực ngầu” luôn mang đến sự năng động và khỏe mạnh cho các bạn gái, đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự nổi loạn, sành điệu với xu hướng thời trang unisex, outfix, fashionista…

mix đồ cool ngầu nữ

Tại sao phong cách cool ngầu lại lôi cuốn và hấp dẫn thì có lẽ bạn đã biết, nhưng làm thế nào để tạo ra những bộ trang phục nữ cool ngầu và sánh điệu thì không phải ai cũng biết.

Nói về phong cách cá tính, hầu như mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bộ quần áo cool ngầu với croptops, hoodie, blazer, áo bomber hay áo len, còn quần thì có nhiều kiểu như baggy, jogger, jeans, culottes, skinny, short, legging….

Cách mix đồ cho nữ 2021 cá tính phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. Nếu bạn yêu thích phong cách này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Những bộ trang phục đen nữ cool ngầu luôn mang đến sự thu hút

mix đồ cool ngầu nữ

Những người yêu thích gam màu đen thường theo đuổi sự huyền bí , phá cách pha một chút mạnh mẽ.

Đa số các cô gái có cá tính mạnh thường ưu tiên chọn những món đồ đơn giản theo phong cách “All Black” nhưng phải thật “xuất sắc” với cách bố trí thông minh để tạo nên một set đồ nữ cool ngầu và mạnh mẽ.

Màu đen rất dễ mặc vì nó có thể kết hợp với hầu hết các màu khác, nhưng diện cả “cây” đen từ đầu đến chân lại có sức hút  rất khó cưỡng.

Bộ quần áo cool ngầu

Chỉ với một bộ đồ đen nữ tính cũng giúp bạn biến hóa đa dạng trang phục không giới hạn trong phong cách mix & match.

Những cách phối thụng nữ cá tính không thể bỏ qua trang phục đen phá cách. Hãy thử những kiểu mix đồ cực ngầu cho nữ cực táo bạo như dưới đây nhé.

mix đồ cool ngầu nữ

Cô gái trong trang phục cây đen, áo khoác phối cùng giày nữ và mũ thời trang cực ngầu. Những món đồ mang màu sắc cổ điển sẽ trở nên thu hút.

Những bộ đồ đen chất lượng,cool ngầu luôn là điểm nhấn trên phố đi bộ, có thể thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Mix đồ cool ngầu cho phái đẹp: Quần jean ống suông + áo phông

mix đồ cool ngầu nữ

Bộ trang phục khỏe khoắn này sẽ khiến bạn trông thật cá tính và trẻ trung, năng động. Với bộ đồ khỏe khoắn này, Thời Trang Hoa Nấm khuyên bạn nên kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc giày sneaker để hoàn thiện bộ trang phục.

mix đồ cool ngầu nữ

Bên cạnh đó, quần jean rách cũng là một item thời thượng được nhiều cô gái lựa chọn. Cách phối đồ với quần jean rách khiến bạn trông thật bụi bặm và cá tính. Một điều cực kỳ cần thiết vì quần jean rất dễ phối đồ, và dễ mặc và cũng rất thoáng mát. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể mặc nó với áo thun, croptop hoặc thiết kế cách điệu để trông thật cool. Một chiếc áo phông trắng hoặc đen cơ bản sẽ là sự kết hợp phù hợp.

Đừng quên mang theo một đôi giày thể thao và thêm một vài phụ kiện như mũ lưỡi trai để thêm màu sắc nổi bật cho bộ trang phục của bạn.

mix đồ cool ngầu nữ

Quần jean sẽ mang đến cho bạn phong cách cá tính và năng động. Một chiếc quần jean rách với áo phông trông đơn giản nhưng rất phong cách.

Salim cũng sử dụng áo crop top và quần jean rách, khoe được vòng eo nhỏ và vai thon. Bộ trang phục street style của cô nàng càng “chất” hơn nhờ kết hợp với giày sneaker hầm hố của Nike.

Trang phục nữ cool ngầu nhưng vẫn nữ tính với quần ống rộng

mix đồ cool ngầu nữ

Với những cô nàng dịu dàng nhưng vẫn yêu thích sự phá cách và “chất” thì đây là một item đáng có trong tủ đồ của bạn..

mix đồ cool ngầu nữ

Quần thụng kẻ, cùng áo lệch vai kết hợp với giày thể thao phong cách Normcore. Thêm những món đồ đơn giản, mang hơi hướng pyjama nhưng lại cực toát lên thần thái tự do của bạn. Hãy cùng Quỳnh Kool xem những cách mix đồ cực cool cho nữ đơn giản mà vẫn đẹp mắt để bạn dễ dàng áp dụng trong cuộc sống hàng ngày nhé..

Ngoài ra, bạn cũng có thể học cách phối đồ của Ngọc Trinh – người đẹp thường xuyên diện mốt này khi ra sân bay với kiểu phối quần ống rộng và áo crop top cùng phụ kiện giày thể thao, mũ lưỡi trai LA . Những bộ trang phục này không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn vô cùng chất chơi giúp Ngọc Trinh trẻ trung hơn tuổi.

Mix đồ nữ cực ngầu: Áo phông họa tiết + quần short jean

mix đồ cool ngầu nữ

Mix đồ mùa hè cho chị em vừa đẹp, vừa điệu, vừa mát. là trang phục hack tuổi nữ tính không nên bỏ qua áo phông và quần short.

Kết hợp kiểu áo oversize / áo phông, hoặc áo quây bên trong mix cùng quần short khiến các cô nàng vô cùng năng động và sành điệu. Bạn cũng có thể kết hợp nó với giày thể thao và mũ lưỡi trai sẽ làm cho set đồ của bạn trông tuyệt vời khi đi trên phố.

mix đồ cool ngầu nữ

Lợi thế chân dài, thân hình thon gọn của Hà Thu được thể hiện triệt để qua cách mix đồ mát mẻ của nữ ca sĩ với quần jean rách và áo phông. Người đẹp nhấn nhá nét cá tính mạnh mẽ với combat boots và tất cao cổ.

mix đồ cool ngầu nữ

Phối đồ nữ cá tính với áo crop top và quần jogger

mix đồ cool ngầu nữ

Croptop và Jogger là hai món đồ đặc trưng cho đường phố và chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Crop top sẽ khéo léo khoe vòng eo con kiến ​​cùng quần Jogger thoải mái, năng động, bên cạnh đó, nếu bạn có bắp chân to thì quần jogger cũng giúp che đi khuyết điểm này rất tốt.

mix đồ cool ngầu nữ

Đặc điểm của phong cách này là sắp xếp càng đơn giản thì trông bạn sẽ càng ngầu hơn. Để thêm phần cá tính bụi bặm, bạn gái có thể mix and match các phụ kiện như giày thể thao, bốt da và các phụ kiện như túi hoặc mũ.

Mix đồ mát mẻ cho phái đẹp với áo crop top và quần jogger

Cách phối đồ với quần thun thể thao

Chắc chắn đây cũng là món đồ không thể thiếu trong các cách mix đồ của phái đẹp . Crop top sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất cho quần thun thể thao. Áo crop top cũng có nhiều kiểu khác nhau như áo crop top lệch vai, form rộng basic, ôm sát cơ thể, v.v.

Thêm một số phụ kiện tông xuyệt tông như mũ, hoặc giày bệt để tăng thêm sự trẻ trung, năng động.

mix đồ cool ngầu nữ

Mix đồ cực ngầu cho phái đẹp: kết hợp áo phông và quần túi hộp

Quần túi hộp luôn mang đến sự khác biệt và cá tính cho phái đẹp. Mẫu quần này được rất nhiều cô gái trẻ lựa chọn để diện khi dạo phố với chất liệu kaki hoặc jean, thì quần túi hộp luôn tạo cảm giác thoải mái và cực kỳ sành điệu với cách mix đồ nữ hay ho này.

Kiểu quần túi hộp mang đậm phong cách của các ông bố trở nên ngầu hơn bao giờ hết khi được các nàng này áp dụng cách phối cùng giày thể thao nữ màu trắng với áo thun đen hoặc crop top và nhấn nhá thêm chiếc mũ lưỡi trai màu đen.

Người mẫu còn mix quần có túi cùng áo crop top bó sát màu đen cực ngầu, làm nổi bật phong cách Hip Hop.

Phối đồ cá tính với chân váy ngắn

Váy ngắn luôn là món đồ dễ mix đồ của phái đẹp mà không mang lại cảm giác nhàm chán. Một phong cách cá tính được khá nhiều bạn gái ưa chuộng khi đi học hay dạo phố khi kết hợp áo phông cùng chân váy jean ngắn.

Yến Nhi biến áo thể thao adidas thành áo crop top, kết hợp với chân váy và áo khoác denim. Boots quân đội và mũ lưỡi trai trở thành bộ đôi phụ kiện giúp nữ ca sĩ “ăn gian” tuổi một cách xuất sắc.

mix đồ cool ngầu nữ

Mix đồ với chân váy nữ mát mẻ

Hãy chọn một chiếc áo thật rộng rãi và sử dụng nó như một chiếc váy xinh xắn . Bạn đã bao giờ nghĩ đến một kiểu đầm đen cá tính cho nữ chưa? Cách ăn mặc này tuy không đẹp nhưng lại đẹp không tưởng khi kết hợp với hoa tai to bản, bốt và tất nổi bật để hoàn thiện set đồ.

Cách mix & match trang phục unisex cực cá tính cho nàng

Cách mix đồ unisex giúp mix đồ cực ngầu cho chị em không biết mặc gì! Rất đơn giản nhưng cũng rất đẹp. Oversize sẽ là mẫu áo giúp bạn trở nên khỏe khoắn và năng động hơn.

Áo thun form rộng có form dáng đơn giản nhưng rất cá tính và đẹp mắt. Chất liệu để may áo thun form rộng rất đa dạng và có nhiều màu sắc khác nhau. Kiểu dáng thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn thay đổi set đồ dễ dàng.

Một chiếc áo over-size có thể sử dụng như một chiếc áo khoác rất thời thượng và sành điệu là một cách phối đồ unisex hay ho của phái đẹp!

Blazer sẽ là chiếc áo thích hợp cho những ngày se lạnh. Áo khoác blazer cũng rất dễ kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau nên bạn đừng bỏ lỡ một item thể hiện cá tính mạnh mẽ như thế này.

Phong cách nữ mát mẻ mix đồ nữ với áo blazer

Những cách phối phụ kiện sành điệu cho bạn gái

mix đồ cool ngầu nữ

Tất cả các xu hướng thay đổi theo từng thời kỳ nhưng có một phụ kiện đơn giản nhưng cần thiết cho mọi phụ nữ và đó chính là mũ thời trang.

Những chiếc mũ tưởng như là món đồ quen thuộc hàng ngày lại là phụ kiện được “tìm kiếm” nhiều hơn bao giờ hết trong mùa hè năm nay. Đây là một trong những phụ kiện cần phải có trong tủ đồ của mọi phụ nữ. Nón là bộ đôi hoàn hảo, và dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau, dành riêng cho những cô nàng có phong cách năng động, cá tính.

Trang phục nữ cá tính với mũ snapback

Dành cho những ai thích phong cách cá tính, ngầu thì chiếc mũ lưỡi trai hàng hiệu sẽ nâng tầm đẳng cấp chỉ với cái nhìn đầu tiên. Nón cao cấp giúp bạn gái trông thời trang hơn, cá tính và sắc sảo hơn.

Cùng ngắm những bức ảnh “nghìn like” của các tín đồ thời trang trên mạng xã hội. Mỗi cô gái đều biết cách mix và match những bộ trang phục đầy màu sắc cho bản thân, nhưng vẫn đừng quên nhấn nhá cho tổng thể bằng một món phụ kiện nhỏ xinh.

Phối đồ nữ với mũ lưỡi trai cực ngầu

Những chiếc mũ nữ thời trang đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu đến từ nhiều thương hiệu mũ nổi tiếng đủ sức khiến các tín đồ thời trang phát cuồng “săn lùng”. Khi đội những chiếc mũ này, gu ăn mặc của cô ấy sẽ được đẩy lên một tầm cao mới.

mix đồ cool ngầu nữ

Tuy nhiên, thời trang không kén người mặc, nếu bạn còn đang trong độ tuổi đi học, bạn không cần quá cầu kỳ với những chiếc mũ hàng hiệu. Không cần đầu tư quá nhiều tiền cho một chiếc nón nữ thời trang nhưng nó sẽ giúp bạn kết hợp được với hầu hết mọi trang phục khi đến công sở, dự tiệc hay cả những chiếc váy sành điệu khi mặc đi chơi luôn hoàn hảo và hấp dẫn.

mix đồ cool ngầu nữ

Chỉ cần một chiếc mũ lưỡi trai nữ cá tính cũng đủ khiến mọi người phải “trầm trồ” về phong cách ăn mặc của bạn. Với những bạn có cá tính trẻ trung, năng động, thì bạn không thể thiếu một chiếc mũ lưỡi trai trong tủ quần áo của mình.

mix đồ cool ngầu nữ

Đối với trang phục hàng ngày, thì bạn không phải tốn quá nhiều chi phí để sở hữu một chiếc nón nữ chất lượng giúp bộ trang phục trở nên bắt mắt. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền hay suy nghĩ nhiều để biết cách chọn mũ lưỡi trai nữ nhưng nó sẽ giúp bạn kết hợp được với hầu hết mọi trang phục khi đi làm, dự tiệc hoặc thậm chí quần áo bình thường. Ngay cả những bộ váy hợp thời trang khi đi chơi cũng luôn hoàn hảo và cuốn hút.

Thanh Hằng đội mũ bucket với kiểu tóc đơn giản

Ngoài ra, mũ bucket – Nó còn là phụ kiện điểm nhấn giúp tổng thể trang phục trở nên sành điệu, thời thượng và không bị rơi vào ‘lối mòn’ nhàm chán được nhiều thần tượng Kpop lựa chọn.

Mix đồ nữ cực ngầu với mũ bucket

Một chiếc mũ lý tưởng với chất liệu cotton kết hợp với kiểu dáng bạn thích sẽ thực sự mang lại cảm giác thoải mái, năng động và tự tin cho bạn. Một chiếc mũ bucket đơn sắc chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của bạn trong mọi hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục sặc sỡ khác mà vẫn rất thời trang. Ngoài ra, để trang phục mùa hè thêm màu sắc,bạn thử đội những chiếc mũ có tông màu trẻ trung như xanh dương, đỏ, vàng kết hợp với họa tiết vui nhộn xem sao nhé.

mix đồ cool ngầu nữ

Hè này, các nàng hãy nhanh tay để sở hữu chiếc mũ bucket nữ thời trang. Nó có thể giúp bạn phối cùng mũ bucket nữ phong cách cool ngầu đi bất cứ đâu từ đi làm, đi học hoặc đi nghỉ mát, trông vừa đẹp, vừa tiện lợi, đó cũng là là cách hiệu quả nhất để bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

Hi vọng với những gợi ý về cách mix đồ nữ cá tính để các bạn có thể mix đồ nữ đẹp và cool ngầu với xu hướng thời trang unisex, trang phục, các tín đồ thời trang và những món đồ unisex cực “chất ” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội mà Thời Trang Hoa Nấm gửi đến bạn sẽ giúp phong cách của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Để bộ trang phục này nổi bật hơn, bạn có thể chú ý chọn áo và quần đồng màu. Có thể kết hợp với một đôi giày thể thao, nón nữ đẹp nếu bạn thích đội nón và tạo kiểu tóc để có vẻ ngoài năng động.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết ”1001+ Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ, Cực Chất, Ai Cũng Muốn Nhìn”, hãy luôn theo dõi Thời Trang Hoa Nấm để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Chúc bạn mọi điều tốt đẹp, khỏe mạnh và vui vẻ!