1001+ Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ, Cực Chất, Ai Cũng Muốn Nhìn

Bài viết dành cho những cô nàng muốn biến hóa phong cách thời trang của mình theo cách “Mix Đồ Cool Ngầu Nữ”. Hãy cùng Vsmall khám phá những cách mix đồ cực cool cho các cô nàng sành điệu hiện nay nhé.

Thời trang, cá tính với phong cách “ngầu”

Nếu biết cách mix đồ nữ sành điệu, bạn sẽ luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến cụm từ “cool ngầu” nhắc đến từ “cool ” là ta đã cảm thấy lạnh rồi kết hợp với từ ngầu” tạo cho người nghe cảm giác thực sự “kích thích”. Nhắc đến “Cool ngầu” bạn thường nghĩ đến những anh chàng rất đẹp trai, rất nam tính nhưng lại toát lên vẻ gì đó lạnh lùng, khó hiểu và khó gần. Tuy nhiên, “Cool ngầu” mới chính là phong cách khiến các cô nàng cá tính cực kỳ mê mệt hiện nay!

1001+ Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ, Cực Chất, Ai Cũng Muốn Nhìn

Đây là phong cách rất được lòng giới trẻ bởi nó thể hiện gu thời trang đẹp, cá tính, độc đáo, ấn tượng với vẻ đẹp lạnh lùng khó gần giống như cái tên của nó. Chính vì vậy, phong cách cool ngầu nam nữ được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Phong cách cool ngầu đang được giới trẻ “biến tấu” rất nhiều, biến hóa với nhiều trang phục, phụ kiện “đẹp-độc-lạ”.

mix đồ cool ngầu nữ

Với bộ trang phục chỉn chu và vẻ ngoài bảnh bao sẽ khiến mọi người chú ý và quan tâm, đặc biệt là những cô nàng sành điệu. Do đó, đây là một trong những phương pháp thu hút. Đây có thể coi là một trào lưu mới của các chàng và nàng mỗi khi xuất hiện. Đẹp, cuốn hút, bụi bặm nhưng vẫn rất menli. Chỉ tưởng tượng thôi là tôi đã muốn thử ngay rồi.

Khám phá cách mix đồ nữ cool ngầu mới nhất hiện nay

mix đồ cool ngầu nữ

Bên cạnh những bạn nữ yêu thích phong cách dịu dàng thì cũng không ít người theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính. Cách mix đồ độc đáo của nữ “ mix đồ nữ cực ngầu” luôn mang đến sự năng động và khỏe khoắn cho các bạn gái, đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự nổi loạn, mát mẻ với xu hướng thời trang unisex, outfix, fashionista…

mix đồ cool ngầu nữ

Tại sao phong cách cool ngầu lại lôi cuốn và hấp dẫn thì có lẽ bạn đã biết, nhưng làm thế nào để tạo ra những bộ trang phục nữ cool ngầu và thời trang thì không phải ai cũng biết.

Nhắc đến phong cách cá tính, hầu như ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồ cool ngầu với croptop, hoodie, blazer, bomber hay áo len, về quần thì có rất nhiều kiểu như baggy, jogger, jeans, culottes, skinny, short, legging….

Cách phối đồ cho nữ 2021 cá tính phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. Nếu bạn yêu thích phong cách này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Những bộ trang phục đen nữ cool ngầu luôn mang đến sự thu hút 

mix đồ cool ngầu nữ

Những người yêu thích gam màu đen thường theo đuổi sự huyền bí , phá cách pha một chút mạnh mẽ.

Đa số các cô gái có cá tính mạnh thường ưu tiên chọn những món đồ đơn giản theo phong cách “All Black” nhưng phải thật “xuất sắc” với cách bố trí thông minh để tạo nên một set đồ nữ cool ngầu và mạnh mẽ.

Màu đen quá dễ mặc vì có thể kết hợp với hầu hết các màu sắc khác, nhưng cả một “cây” đen từ đầu đến chân lại có sức hút khó cưỡng.

Bộ quần áo cool ngầu

Chỉ với một bộ đồ đen nữ tính cũng giúp bạn biến hóa đa dạng trang phục không giới hạn trong phong cách mix & match.

Những cách phối thing nữ cá tính không thể bỏ qua trang phục đen phá cách. Hãy thử những kiểu mix đồ cực ngầu cho nữ cực táo bạo như dưới đây nhé.

mix đồ cool ngầu nữ

Các cô gái diện trang phục đen, áo khoác mix cùng giày nữ cool ngầu và mũ thời trang. Những món đồ có màu sắc cổ điển sẽ trở nên đầy thu hút.

Những bộ đồ đen chất,cool ngầu luôn là điểm nhấn trên phố đi bộ, có thể thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Mix đồ cool ngầu cho phái đẹp: Quần jean ống suông + áo phông

mix đồ cool ngầu nữ

Trang phục khỏe khoắn này sẽ giúp bạn trông thật ngầu và trẻ trung, năng động. Với bộ đồ khỏe khoắn này, Vsmall khuyên bạn nên kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc sneaker để hoàn thiện bộ trang phục.

mix đồ cool ngầu nữ

Bên cạnh đó, quần jean rách cũng là một item thời thượng được nhiều bạn gái lựa chọn. Cách phối đồ với quần jean rách khiến bạn trông thật bụi bặm và rất cá tính. Một điều vô cùng cần thiết vì quần jean rất dễ phối đồ, dễ mặc và cũng rất thoáng mát. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể diện cùng áo thun, croptop hoặc thiết kế cách điệu để trông thật cool. Một chiếc áo phông trắng hoặc đen cơ bản sẽ là sự kết hợp phù hợp.

Đừng quên mang theo một đôi giày thể thao và thêm một vài phụ kiện như mũ lưỡi trai để thêm màu sắc nổi bật cho bộ trang phục của bạn.

mix đồ cool ngầu nữ

Quần jean sẽ mang đến cho bạn phong cách ăn mặc cá tính và năng động. Một chiếc quần jean rách với áo phông trông đơn giản nhưng rất phong cách.

Salim cũng sử dụng áo crop top và quần jeans rách, khoe vòng eo nhỏ và bờ vai thon. Bộ trang phục street style của cô nàng càng thêm “chất” nhờ kết hợp cùng sneaker hầm hố của Nike.

Trang phục nữ cool ngầu nhưng vẫn nữ tính với quần ống rộng

mix đồ cool ngầu nữ

Với những cô nàng dịu dàng nhưng vẫn yêu thích sự phá cách và “chất” thì đây là một item đáng có trong tủ đồ của bạn.

mix đồ cool ngầu nữ

Quần thụng kẻ, áo lệch vai kết hợp cùng giày thể thao phong cách Normcore. Những món đồ đơn giản, hơi hướng đồ ngủ nhưng lại toát lên thần thái phóng khoáng của bạn. Cùng xem Quỳnh Kool mix đồ mát mẻ cho nữ đơn giản mà vẫn đẹp mắt để bạn dễ dàng áp dụng trong cuộc sống hàng ngày nhé.

mix đồ cool ngầu nữ

Ngoài ra, bạn cũng có thể học cách phối đồ của Ngọc Trinh – người đẹp thường xuyên diện mốt này khi ra sân bay với kiểu phối quần ống rộng và áo crop top cùng phụ kiện giày thể thao, mũ lưỡi trai LA . Những bộ trang phục này không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn vô cùng chất chơi giúp Ngọc Trinh trẻ trung hơn tuổi.

Mix đồ nữ cực ngầu: Áo phông họa tiết + quần short jean

mix đồ cool ngầu nữ

Mix đồ mùa hè cho chị em vừa đẹp, vừa điệu, vừa mát. Trang phục hack tuổi nữ tính không nên bỏ qua áo thun và quần short.

Kết hợp kiểu áo oversize / áo phông, áo quây bên trong mix cùng quần short khiến các cô nàng vô cùng năng động và điệu đà. Bạn cũng có thể phối nó với giày thể thao và mũ lưỡi trai sẽ khiến Outfit của bạn trông thật tuyệt khi xuống phố.

mix đồ cool ngầu nữ

Lợi thế chân dài, thân hình thon gọn được Hà Thu phô diễn triệt để nhờ cách mix đồ nữ mát mẻ với áo phông và quần short jeans rách. Người đẹp nhấn nhá nét cá tính mạnh mẽ bằng đôi combat boots và tất cao cổ.

mix đồ cool ngầu nữ

Phối đồ nữ cá tính với áo crop top và quần Jogger phá cách

mix đồ cool ngầu nữ

Croptop và Jogger là hai món đồ đặc trưng cho đường phố và chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Crop top sẽ khéo léo khoe vòng eo con kiến ​​và quần Jogger tạo cảm giác thoải mái, năng động, ngoài ra nếu bạn có bắp chân to thì quần jogger cũng giúp che đi khuyết điểm này rất tốt.

mix đồ cool ngầu nữ

Đặc điểm của phong cách này là sắp xếp càng đơn giản thì trông bạn sẽ càng ngầu hơn. Để thêm phần cá tính bụi bặm, bạn gái có thể mix and match các phụ kiện như giày thể thao, boots da và các phụ kiện như túi xách hay mũ.

Mix đồ cool ngầu cho nữ với áo crop top và quần jogger

Cách phối đồ với quần thun thể thao

Chắc chắn đây cũng là món đồ không thể thiếu trong các cách mix đồ của phái đẹp . Crop top sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất cho những chiếc quần thun thể thao. Áo crop top cũng có nhiều kiểu khác nhau như croptop lệch vai, form rộng basic, ôm sát cơ thể, v.v.

Thêm một vài phụ kiện tông xuyệt tông như mũ, giày cool ngầu để thêm phần trẻ trung và năng động.

mix đồ cool ngầu nữ

Mix đồ cực ngầu cho phái đẹp: phối với áo phông và quần túi hộp

Quần túi hộp luôn mang đến sự khác biệt và cá tính cho phái đẹp. Mẫu quần này được nhiều cô gái trẻ lựa chọn để diện khi dạo phố. Với chất liệu kaki hay jeans, quần túi hộp luôn tạo cảm giác thoải mái và cực kỳ sành điệu với cách mix đồ cho nữ hay ho này.

Đồ bộ nữ đẹp cool ngầu với màu đen cá tính |

Kiểu quần túi hộp mang đậm phong cách của các ông bố trở nên ngầu hơn bao giờ hết khi được các nàng này áp dụng cách phối cùng giày thể thao nữ màu trắng với áo thun đen hoặc crop top và nhấn nhá thêm chiếc mũ lưỡi trai màu đen.

Người mẫu còn mix quần có túi cùng áo crop top bó sát màu đen cực ngầu, làm nổi bật phong cách Hip Hop.

Phối đồ cá tính với chân váy ngắn

Chân váy ngắn luôn là item dễ mix đồ của phái đẹp mà không hề mang lại cảm giác nhàm chán. Một phong cách cá tính được khá nhiều bạn gái ưa chuộng khi đi học hay dạo phố khi kết hợp áo phông cùng chân váy jean ngắn.

Mix đồ với chân váy nữ cool ngầu

Yến Nhi biến áo thể thao adidas thành áo crop top, kết hợp cùng chân váy và áo khoác denim. Boots quân đội và mũ lưỡi trai trở thành bộ đôi phụ kiện giúp nữ ca sĩ “ăn gian” tuổi một cách xuất sắc.

mix đồ cool ngầu nữ

Hãy chọn một chiếc áo thật rộng rãi và sử dụng nó như một chiếc váy xinh xắn . Bạn đã bao giờ nghĩ đến một kiểu cool ngầu đồ cá tĩnh nữ màu đen váy bao giờ chưa chưa? Cách mặc này tưởng không đẹp nhưng đẹp không tưởng. Kết hợp cùng hoa tai to bản, boots và tất nổi bật để hoàn thiện set đồ.

Cách mix & match trang phục unisex cực cá tính cho nàng

Cách mix đồ unisex giúp mix đồ cực chất cho phái đẹp trong ngày không biết mặc gì! Rất đơn giản nhưng cũng rất đẹp. Oversize sẽ là mẫu áo giúp bạn trở nên khỏe khoắn và năng động hơn.

Áo thun form rộng có dáng đơn giản nhưng rất cá tính và đẹp mắt. Chất liệu để may áo thun form rộng rất đa dạng và có nhiều màu sắc khác nhau. Phong cách thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn biến tấu những set đồ một cách dễ dàng.

Phong cách cool ngầu

Một chiếc áo over-size có thể sử dụng như một chiếc áo khoác rất thời thượng và sành điệu là một cách phối đồ unisex hay ho của phái đẹp!

Blazer sẽ là chiếc áo cá tính thích hợp cho những ngày se lạnh. Áo khoác blazer cũng rất dễ kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Đừng bỏ lỡ một item thể hiện cá tính mạnh mẽ như thế này nhé.

Phong cách nữ mát mẻ mix đồ nữ với áo blazer

Cách phối đồ sành điệu cho con gái với phụ kiện

mix đồ cool ngầu nữ

Tất cả các xu hướng đều thay đổi theo từng thời kỳ nhưng có một phụ kiện đơn giản nhưng vô cùng cần thiết đối với mọi phụ nữ và đó chính là mũ thời trang.

Những chiếc mũ tưởng như là món đồ quen thuộc hàng ngày lại là phụ kiện được “tìm kiếm” nhiều hơn bao giờ hết trong mùa hè năm nay. Đây là một trong những phụ kiện cần phải có trong tủ đồ của mọi phụ nữ. Nón là bộ đôi hoàn hảo, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, dành riêng cho những cô nàng có phong cách năng động, cá tính.

Trang phục nữ cá tính với mũ snapback

Với những ai thích phong cách cá tính, ngầu thì chiếc mũ lưỡi trai hàng hiệu sẽ nâng tầm đẳng cấp chỉ với cái nhìn đầu tiên. Nón cao cấp giúp vẻ ngoài của các nàng thêm thời trang, cá tính và sắc sảo hơn.

Chỉ cần nhìn những bức ảnh “nghìn like” của các tín đồ thời trang trên mạng xã hội. Bạn gái nào cũng biết cách mix và match những bộ trang phục đầy màu sắc cho bản thân nhưng vẫn không quên nhấn nhá cho tổng thể bằng món phụ kiện nhỏ xinh – nón nữ xinh.

Phối đồ nữ với mũ lưỡi trai cực ngầu

Những chiếc mũ nữ thời trang đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu đến từ nhiều thương hiệu mũ nổi tiếng đủ sức khiến các tín đồ thời trang phát cuồng “săn lùng”. Khi diện những chiếc mũ này, gu ăn mặc của cô ấy sẽ được đẩy lên một tầm cao mới.

mix đồ cool ngầu nữ

Tuy nhiên, thời trang không kén người mặc, nếu bạn còn đang trong độ tuổi đi học thì cũng không cần quá cầu kỳ với những chiếc mũ hàng hiệu. Không cần đầu tư quá nhiều tiền cho một chiếc nón nữ thời trang nhưng nó sẽ giúp bạn có thể kết hợp với hầu hết mọi trang phục khi đi làm, dự tiệc hay cả những bộ váy sành điệu khi đội. đi chơi luôn hoàn hảo và hấp dẫn.

mix đồ cool ngầu nữ

Chỉ cần một chiếc mũ lưỡi trai nữ cá tính cũng đủ khiến mọi người phải “trầm trồ” về phong cách ăn mặc của bạn. Với những bạn có cá tính trẻ trung, năng động thì không thể không có trong tủ đồ của mình một chiếc mũ lưỡi trai.

mix đồ cool ngầu nữ

Đối với trang phục hàng ngày, bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để sở hữu một chiếc nón nữ chất lượng khiến bộ trang phục trở nên bắt mắt. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền hay suy nghĩ nhiều để biết cách chọn mũ lưỡi trai nữ nhưng nó sẽ giúp bạn kết hợp được với hầu hết mọi trang phục khi đi làm, dự tiệc hay kể cả những trang phục đời thường. Ngay cả những chiếc váy hợp thời trang khi đi chơi vẫn luôn hoàn hảo và cuốn hút.

Thanh Hằng đội mũ bucket với kiểu tóc đơn giản

Ngoài ra, mũ bucket – cũng là phụ kiện điểm nhấn giúp tổng thể trang phục trở nên sành điệu, thời thượng và không bị rơi vào ‘lối mòn’ nhàm chán được nhiều thần tượng Kpop lựa chọn.

Mix đồ nữ cực ngầu với mũ bucket

Một chiếc mũ lý tưởng với chất liệu cotton kết hợp với kiểu dáng bạn thích sẽ thực sự mang đến sự thoải mái, năng động và tự tin cho bạn. Một chiếc mũ bucket đơn sắc chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của bạn trong mọi hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục sặc sỡ khác mà vẫn rất thời trang. Ngoài ra, để trang phục mùa hè thêm màu sắc, bạn hãy thử đội những chiếc mũ có tông màu trẻ trung như xanh, đỏ, vàng kết hợp với họa tiết vui nhộn.

mix đồ cool ngầu nữ

Hè này, các nàng hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc mũ bucket nữ thời trang nhé. Nó có thể giúp bạn phối cùng mũ bucket nữ phong cách cool ngầu đi bất cứ đâu từ đi làm, đi học hay đi nghỉ mát, vừa đẹp, vừa tiện lợi, vừa là cách chống nắng hiệu quả nhất cho làn da của bạn

Sao Việt diện mũ bucket cực xinh

Hi vọng với những gợi ý về cách mix đồ nữ cá tính để các bạn có thể mix đồ nữ đẹp và cool ngầu với xu hướng thời trang unisex, trang phục, các tín đồ thời trang và những món đồ unisex cực “chất  đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội mà Vsmall gửi đến bạn sẽ giúp phong cách của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Để bộ trang phục này nổi bật hơn, bạn có thể chú ý chọn áo và quần đồng màu. Có thể kết hợp với một đôi giày thể thao, nón nữ đẹp nếu bạn thích đội nón và tạo kiểu tóc để có vẻ ngoài năng động.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết ”1001+ Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ, Cực Chất, Ai Cũng Muốn Nhìn”, hãy luôn theo dõi vsmall để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc!