04/2023 Dịch Vụ E Commerce Agribank Là Gì ? Hướng Dẫn Đăng Ký Và Sử Dụng

Hiện nay, thẻ ngân hàng Agribank là chiếc thẻ thường thấy xuất hiện nhiều nhất trong ví mỗi người. Dịch vụ E Commerce Agribank là gì nằm trong bộ câu hỏi nhận được nhiều thắc mắc nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của ngân hàng Agribank, đặc biệt là những người lần đầu sử dụng thẻ ngân hàng. Tuy nhiên, những chấm hỏi thắc mắc về dịch vụ này khi được giao dịch viên tại quầy đề cập lựa chọn đã khiến người dùng “dậy sóng” về sự hữu ích, chức năng tuyệt vời mà người thiết kế gửi vào nó khi đến với cuộc sống. Hãy cùng xem, sứ mệnh diệu kỳ ấy là gì nhé!

*

Thực chất dịch vụ E Commerce Agribank là gì?

Cũng gần giống như E- Mobile Banking, dịch vụ E Commerce là một dịch vụ dùng để thanh toán trực tuyến mà không cần dùng đến thẻ ATM hay phải bỏ công sức, thời gian tới các điểm giao dịch mới có thể thực hiện được. Tất cả đều được chuyển hóa sang hình thức thanh toán trực tuyến giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, giao dịch lại nhanh chóng, không trừ bất kì một ngày nào trong tuần. Dịch vụ này thực sự vô cùng hữu ích đối với những người đang sống ở các thành phố lớn bận rộn cả ngày và không có thời gian rảnh. Để có thể tích hợp chức năng của E Commerce Agribank trên thẻ thì điều kiện tiên quyết chính là bạn phải có thẻ ngân hàng Agribank. Hơn thế nữa, để sử dụng được dịch vụ này, bạn bắt buộc phải đăng kí đồng thời hai dịch vụ là nhận thông báo biến động số dư (SMS Banking) và dịch vụ chuyển khoản thông qua app ngân hàng trên điện thoại hoặc máy tính (Internet Banking). 

Như vậy, nếu bạn lần đầu nghe tới và chưa hiểu dịch vụ E Commerce Agribank là gì thì bạn chỉ cần nhớ rằng: dịch vụ này dùng để thanh toán tất cả các khoản dịch vụ sử dụng cần phải trả tiền như mua sắm, tiền nhà, điện nước, tiền lương… Khi cần giao dịch các số tiền lớn hoặc quyết toán các khoản chi cho công ty mà bạn buộc phải tới ngân hàng giao dịch, bạn không cần phải mang theo thẻ ATM Agribank mà sẽ dùng trực tiếp dịch vụ E Commerce để giao dịch. 

*

Các cách đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến E Commerce Agribank

Chúng ta cũng có thể đăng ký dịch vụ này thông qua 2 dịch vụ đã đăng ký trước đó làm tiền đề để sử dụng dịch vụ hoặc đăng ký trực tiếp tại ngân hàng. Dịch vụ này hiện không mất phí duy trì hàng tháng bởi hàng tháng bạn đã phải trả phí cho 2 dịch vụ bắt buộc phải có để sử dụng được E Commerce.

Bạn đang xem: Dịch vụ e commerce agribank là gì

Làm thủ tục đăng ký tại các chi nhánh ngân hàng Agribank

Đối với tất cả các ngân hàng dù là Big 3 hay là các ngân hàng tầm trung hay các ngân hàng nhỏ thì việc muốn làm gì thì tới các chi nhánh của ngân hàng để nhân viên quầy hỗ trợ là điều thường gặp ở nhiều người. Và Agribank cũng không ngoại lệ. 

Đăng ký thông qua phần mềm E Mobile Banking

Bước 1: Mở ứng dụng/chọn dịch vụ thẻ
Bước 2: Chọn Truy vấn thông tin thẻ
Bước 3: Chọn ngân hàng Agribank muốn đăng kí để dùng thanh toán
Bước 4: Trong mục Dịch vụ Internet chọn “Đăng ký”Bước 5: Tiến hành điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu trên màn hình để xác minh danh tính tại ngân hàng
Bước 6: Chọn nhận mã OTP bằng tin nhắn điện thoại. Khi nhận được mã xác thực OTP, tiến hành điền hoàn thiện phiếu đăng ký để kết thúc quá trình đăng ký khi đã hiểu dịch vụ E Commerce Agribank.

Đăng ký tại cây ATM với sự hỗ trợ của dịch vụ SMS Banking

Bước 1: Mở ứng dụng/chọn dịch vụ thẻBước 2: Chọn Truy vấn thông tin thẻBước 3: Chọn ngân hàng Agribank muốn đăng kí để dùng thanh toánBước 4: Trong mục Dịch vụ Internet chọn “Đăng ký”Bước 5: Tiến hành điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu trên màn hình để xác minh danh tính tại ngân hàngBước 6: Chọn nhận mã OTP bằng tin nhắn điện thoại. Khi nhận được mã xác thực OTP, tiến hành điền hoàn thiện phiếu đăng ký để kết thúc quá trình đăng ký khi đã hiểu dịch vụ E Commerce Agribank.

Khi làm thẻ bạn đã đăng ký SMS Banking thì thay vì phải ngồi xếp hàng và chờ đợi bên trong ngân hàng, bạn có thể ra bất kỳ cây ATM Agribank nào trên toàn quốc để tiến hành đăng ký dịch vụ nhanh chóng. Việc cần làm chính là:

Bước 1: Cho thẻ ATM Agribank vào máy và chọn giao dịch khác
Bước 2: Chọn Đăng ký/Hủy dịch vụ, tiếp tục nhấn chọn “Giao dịch Internet”Bước 3: Chọn đăng ký dịch vụ. Lúc này bạn sẽ thấy tầm quan trọng của dịch vụ SMSBước 4: Nhập số điện thoại cá nhân đã đăng ký dịch vụ SMSBanking ban đầu khi làm thẻ để hoàn tất giao dịch
Bước 5: Chọn in hóa đơn hoặc không để kết thúc

Cách sử dụng dịch vụ E Commerce trên app

Bước 1: Cho thẻ ATM Agribank vào máy và chọn giao dịch khácBước 2: Chọn Đăng ký/Hủy dịch vụ, tiếp tục nhấn chọn “Giao dịch Internet”Bước 3: Chọn đăng ký dịch vụ. Lúc này bạn sẽ thấy tầm quan trọng của dịch vụ SMSBước 4: Nhập số điện thoại cá nhân đã đăng ký dịch vụ SMSBanking ban đầu khi làm thẻ để hoàn tất giao dịchBước 5: Chọn in hóa đơn hoặc không để kết thúc

Lựa chọn các món hàng muốn mua trên hoặc dịch vụ cần thanh toán trên App/ chọn thanh toán trực tuyến/ chọn ngân hàng Agribank/ điền các thông tin hiển thị yêu cầu/ chọn xác minh OTP qua tin nhắn SMS/ nhập mã khi nhận được và ấn OK để kết thúc. 

*

Có thể nói, bất kỳ dịch vụ ngân hàng nào ra đời cũng đều sẽ được đặt ra câu hỏi như dịch vụ E Commerce Agribank là gì? dịch vụ SMS Banking là gì?,… có thực sự cần phải đăng ký hay không, đăng ký có mất phí gì không?… Bài viết hôm nay đã giải đáp cho bạn về câu hỏi dịch vụ E commerce cũng như cách thức để có thể mở dịch vụ một cách nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian 1 cách tối đa. Nếu yêu thích sự tiện lợi này, hay đăng ký ngay khi có thẻ Agribank trong tay nhé!

Dịch vụ E-commerce Agribank là gì? Sử dụng dịch vụ này như thế nào? Đang là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc dạo gần đây. Cùng Vaytiennhanh247 đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ E-commerce Agribank là gì?

Dịch vụ E-commerce của Agribank là dịch vụ thanh toán trực tuyến không cần dùng thẻ atm của ngân hàng Agribank. Bạn đăng ký sử dụng dịch vụ. Sau đó cài đặt trên điện thoại di động, máy tính. Từ đó có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến thông qua internet.

Nhờ có E-commerce Agribank các giao dịch trở nên đơn giản hơn. Bạn cũng không cần di chuyển đến ngân hàng hay điểm giao dịch atm nữa.

Khi đăng ký E-commerce Agribank khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn thế. Bởi lúc cần tới việc giao dịch, chúng ta không cần mất công di chuyển tới ngân hàng và làm thủ tục nữa. Thay vào đó có thể ngồi tại nhà và tiến hành ngay lập tức qua điện thoại.

*

Điều kiện sử dụng E-commerce Agribank?

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ E-commerce Agribank thông qua tài khoản ngân hàng Agribank được liên kết với thẻ ATM nội địa của Agribank phát hành như thẻ success, plus success, thẻ liên kết sinh viên và thẻ lập nghiệp,… để thực hiện thanh toán trực tuyến.

Khách hàng có thể đăng ký tài khoản tiền gửi và phát hành thẻ ATM nội địa tại các chi nhánh của ngân hàng Agribank trên toàn quốc, ngoài ra bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ E-commerce Agribank tại quầy giao dịch hoặc đăng ký trực tuyến để sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký E-commerce Agribank

Cách 1: Đăng ký E-commerce Agribank TẠI CÂY ATM

Đây là hình thức đăng ký đơn giản nhất, khách hàng có thể đến bất cứ cây ATM của ngân hàng Agribank nào để đăng ký dịch vụ E-commerce Agribank cho tài khoản của mình bằng cách thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại giao diện chính của cây ATM bạn nhấn vào “Giao dịch khác”Bước 2: Chọn chức năng “Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ”Bước 3: Tiếp tục chọn “Giao dịch Internet”Bước 4: Chọn “Đăng ký dịch vụ”Bước 5: Sử dụng số điện thoại đã đăng ký SMS Banking Agribank nhập vào máy để hoàn tất.Bước 6: Khách hàng có thể lựa chọn in hóa đơn hoặc không in hóa đơn để kết thúc giao dịch.

Bước 1: Tại giao diện chính của cây ATM bạn nhấn vào “Giao dịch khác”Bước 2: Chọn chức năng “Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ”Bước 3: Tiếp tục chọn “Giao dịch Internet”Bước 4: Chọn “Đăng ký dịch vụ”Bước 5: Sử dụng số điện thoại đã đăng ký SMS Banking Agribank nhập vào máy để hoàn tất.Bước 6: Khách hàng có thể lựa chọn in hóa đơn hoặc không in hóa đơn để kết thúc giao dịch.

Để có thể đăng ký dịch vụ bằng cây ATM thì bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank SMS Banking tại ngân hàng trước, nếu bạn chưa đăng ký thì bạn có thể đến các chi nhánh của Agribank để đăng ký cả hai dịch vụ.

Cách 2: Đăng ký E-commerce của Agribank online

Nếu bạn đã đăng ký sử dụng ứng dụng E-Mobile Banking Agribank rồi thì có thể đăng nhập và ứng dụng này để đăng ký E commerce Agribank. Nhưng nếu chưa đăng ký ứng dụng E-Mobile Banking thì cần đến quầy giao dịch của Agribank để đăng ký cả 2 ứng dụng cùng lúc.

E-Mobile Banking là ứng dụng khá tiện lợi. Nó cho phép khách hàng chuyển khoản, thanh toán, truy vấn tài khoản dễ dàng. Đặt vé xem phim, vé tàu xe, đặt phòng khách sạn. Và giờ đây là đăng ký E commerce Agribank.

Xem thêm: Cách tạo id apple trên ipad, macbook siêu dễ, cực nhanh, quản lý cài đặt id apple trên ipad

Bước 1: Đăng nhập vào E-Mobile Banking Agribank. Sau đó nhấn vào biểu tượng Menu và chọn Dịch vụ thẻ.Bước 2: Trong các tính năng chọn Truy vấn thông tin thẻ.Bước 3: Chọn tài khoản liên kết với E commerce Agribank. Bạn muốn sử dụng dịch vụ E commerce Agribank cho tài khoản nào thì nhấn vào tài khoản đó nhé.Bước 4: Trong phần Dịch vụ Internet. Bạn nhấn vào Đăng ký.Bước 5: Nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Ví dụ như: Tên chủ thẻ, Số CMND, số điện thoại, ngày mở thẻ…Bước 6: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại cho bạn. Lấy mã OTP sau đó nhập chính xác vào ô trống tương ứng. Nhấn Đăng ký để hoàn tất các bước.

Cách 3: Đăng ký E-commerce Agribank tại phòng giao dịch

Bước 1: Đăng nhập vào E-Mobile Banking Agribank. Sau đó nhấn vào biểu tượng Menu và chọn Dịch vụ thẻ.Bước 2: Trong các tính năng chọn Truy vấn thông tin thẻ.Bước 3: Chọn tài khoản liên kết với E commerce Agribank. Bạn muốn sử dụng dịch vụ E commerce Agribank cho tài khoản nào thì nhấn vào tài khoản đó nhé.Bước 4: Trong phần Dịch vụ Internet. Bạn nhấn vào Đăng ký.Bước 5: Nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Ví dụ như: Tên chủ thẻ, Số CMND, số điện thoại, ngày mở thẻ…Bước 6: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại cho bạn. Lấy mã OTP sau đó nhập chính xác vào ô trống tương ứng. Nhấn Đăng ký để hoàn tất các bước.

Đây là cách đơn giản, nhưng mất công sức và thời gian di chuyển đến ngân hàng. Áp dụng cho những khách hàng chưa đăng ký E-Mobile Banking hay SMS Banking.

Bạn chỉ cần mang theo CMND đến quầy giao dịch Agribank gần nhất. Và bạn muốn đăng ký sử dụng bao nhiêu dịch vụ cùng lúc cũng được. Thủ tục đăng ký tại quầy giao dịch diễn ra nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký dịch vụ E-commerce Agribank có mất phí không?

Bạn muốn sử dụng dịch vụ E commerce Agribank nhưng còn đang băn khoăn về các loại phí liên quan đến dịch vụ này. Vậy hãy theo dõi tiếp, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại phí dịch vụ E commerce Agribank.

Đối với Internet Banking:

Phí đăng ký dịch vụ: Miễn phí.Phí huỷ dịch vụ: 20.000 đồng/ lần.Phí duy trì dịch vụ: 50.000 đồng/ năm.Phí thay đổi phương thức xác thực: 10.000 đồng/ lần thay đổi.Phí thanh toán qua E commerce Agribank: 3% đến 5% số tiền giao dịch. Tuỳ thuộc vào đơn vị liên kết thanh toán.

Đối với dịch vụ SMS Banking Agribank:

Phí đăng ký dịch vụ: Miễn phí
Phí đăng ký nhận mã OTP qua tin nhắn: Miễn phí.Phí duy trì dịch vụ: 10.000 đồng/ tháng.Phí thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ SMS banking: 10.000 đồng/ lần.

Hướng dẫn thanh toán online qua dịch vụ E-commerce Agribank

Bước 1: Bạn truy cập vào các trang thương mại điện tử mà mình muốn đặt hàng tại đó.Bước 2: Chọn hàng hoá cần mua. Sau đó chọn hình thức thanh toán trực tuyến.Bước 3: Chọn ngân hàng thanh toán. Bạn tìm kiếm và nhấn vào logo của ngân hàng Agribank nhé.Bước 4: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập một số thông tin cần thiết như tên chủ thẻ/số tài khoản, số thẻ, số tài khoản, ngày phát hành …Bước 5: Bạn chọn hình thức xác minh. Thông thương mọi người hay chọn xác minh qua mã OTP. Chọn xong nhấn Gửi tin nhắn SMS.Bước 6: Mở tin nhắn của hệ thống để xem mã OTP. Quay lại trang web và nhập chính xác mac OTP vừa nhận được. Xong xuôi nhấn OK.

Phí đăng ký dịch vụ: Miễn phí.Phí huỷ dịch vụ: 20.000 đồng/ lần.Phí duy trì dịch vụ: 50.000 đồng/ năm.Phí thay đổi phương thức xác thực: 10.000 đồng/ lần thay đổi.Phí thanh toán qua E commerce Agribank: 3% đến 5% số tiền giao dịch. Tuỳ thuộc vào đơn vị liên kết thanh toán.Phí đăng ký dịch vụ: Miễn phíPhí đăng ký nhận mã OTP qua tin nhắn: Miễn phí.Phí duy trì dịch vụ: 10.000 đồng/ tháng.Phí thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ SMS banking: 10.000 đồng/ lần.Bước 1: Bạn truy cập vào các trang thương mại điện tử mà mình muốn đặt hàng tại đó.Bước 2: Chọn hàng hoá cần mua. Sau đó chọn hình thức thanh toán trực tuyến.Bước 3: Chọn ngân hàng thanh toán. Bạn tìm kiếm và nhấn vào logo của ngân hàng Agribank nhé.Bước 4: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập một số thông tin cần thiết như tên chủ thẻ/số tài khoản, số thẻ, số tài khoản, ngày phát hành …Bước 5: Bạn chọn hình thức xác minh. Thông thương mọi người hay chọn xác minh qua mã OTP. Chọn xong nhấn Gửi tin nhắn SMS.Bước 6: Mở tin nhắn của hệ thống để xem mã OTP. Quay lại trang web và nhập chính xác mac OTP vừa nhận được. Xong xuôi nhấn OK.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ E-commerce Agribank

Thông thường, chỉ có các trang web dịch vụ của ngân hàng mới yêu cầu bạn nhập mật khẩu thẻ atm. Còn những tranh thương mại điện tử, các website mua bán hàng online sẽ không yêu cầu nhập mật khẩu. Bạn hãy lưu ý để tránh bị lừa đảo nhé.

Chỉ truy cập vào các trang web mua bán trực tuyến uy tín. Không truy cập vào các link được gửi qua mạng xã hội. Nhiều trường hợp đã bị dẫn đến những phần mềm không rõ nguồn gốc. Và bị lấy cắp thông tin cá nhân cũng như thông tin đăng nhập tài khoản ngân hàng.Không nên lưu thông tin đăng nhập tài khoản ngân hàng của mình trên nhiều thiết bị. Nhất là đối với các thiết bị công cộng. Để tránh những trường hợp lừa đảo, lấy cắp thông tin.Hạn chế đăng nhập vào các mạng wifi công cộng. Đây chính là kênh để tin tặc có thể tấn công vào tài khoản ngân hàng của bạn.Không cung cấp mã OTP cho bất cứ ai qua bất cứ hình thức nào.

Chỉ truy cập vào các trang web mua bán trực tuyến uy tín. Không truy cập vào các link được gửi qua mạng xã hội. Nhiều trường hợp đã bị dẫn đến những phần mềm không rõ nguồn gốc. Và bị lấy cắp thông tin cá nhân cũng như thông tin đăng nhập tài khoản ngân hàng.Không nên lưu thông tin đăng nhập tài khoản ngân hàng của mình trên nhiều thiết bị. Nhất là đối với các thiết bị công cộng. Để tránh những trường hợp lừa đảo, lấy cắp thông tin.Hạn chế đăng nhập vào các mạng wifi công cộng. Đây chính là kênh để tin tặc có thể tấn công vào tài khoản ngân hàng của bạn.Không cung cấp mã OTP cho bất cứ ai qua bất cứ hình thức nào.

Mong rằng các thông tin trên có thể giúp được các đối tượng khách hàng có thể giải đáp được các thắc mắc về dịch vụ E-Commerce của Agribank là gì? Sử dụng như thế nào. Chúc các bạn thành công.

Bạn đang xem bài viết: Dịch vụ E-commerce Agribank là gì? Hướng dẫn đăng ký dịch vụ. Thông tin do kynanggame.edu.vn chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.